'Thương nhớ ở ai', bộ phim truyền hình gây tranh cãi thời gian qua vì chuyện nữ diễn viên mặc áo yếm không nội y tiếp tục tung trích đoạn tranh cãi giữa ông chồng và 3 bà vợ.

Tái hiện bối cảnh làng quê Bắc Bộ những năm 1954-75, 'Thương nhớ ở ai' không chỉ tái hiện chân thực lối ăn mặc của phụ nữ hơn nửa thế kỷ trước khi mặc áo yếm thay nội y cũng như chuyện đàn ông 5 thê 7 thiếp. Ở tập 5 phát sóng chiều 18/11 trên VTV3, người xem sẽ được chứng kiến cuộc cãi vã bi hài giữa ông chồng gia trưởng và ba bà vợ.

Ông Cương lấy tới ba vợ nhưng không sai được ai đấm lưng cho bèn bắt bà cả 'tua' lại đống phép tắc dài dằng dặc trong nhà như: vợ không được cãi chồng, bà bé phải nghe bà lớn, vợ không được ăn bám chồng mà phải đóng góp của cải vật chất cho chồng để chồng không phải lam lũ vất vả....

Tuy nhiên, bất ngờ bà cả nhắc lại quy định với ông chồng 'không được lang chạ bên ngoài' khiến ông Cương chỉ còn nước tuyên bố: "Các bà im hết cho tôi, không tôi đi lấy bà nữa bây giờ. Thôi được rồi, từ nay tôi xóa bỏ nguyên tắc của nhà này, ai tốt với tôi thì tôi trả ơn, cứ luật cạnh tranh mà làm".

'Thương nhớ ở ai' dài 34 tập phát sóng vào 14h20 thứ 7 và Chủ nhật trong khung giờ Rubic8 trên kênh VTV3.

Mỹ Anh