Chiều 17/4 tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội), Ban tổ chức đang rất khẩn trương chuẩn bị, tổng duyệt chương trình chào mừng Ngày sách Việt Nam lần thứ 5 khai mạc vào sáng 18/4.

Ngày Sách Việt Nam lần thứ 5 được tổ chức nhằm tiếp tục phát huy hiệu quả trở thành hoạt động văn hóa thường niên được cộng đồng đón nhận và tôn vinh, góp phần nâng cao dân trí, chấn hưng dân khí, tạo thế và lực thực hiện thắng lợi mục tiêu "xây dựng nền văn hóa và con người Việt Nam phát triển toàn diện". Ngày sách Việt Nam lần thứ 5 sẽ diễn ra từ 18-22/4 tại Công Viên Thống Nhất (Hà Nội).

Tới dự Lễ tổng duyệt chương trình có ông Hoàng Vĩnh Bảo, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, ông Chu Văn Hoà, Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành, Lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Lãnh đạo Thư viện Quốc gia Việt Nam,...

Điểm nhấn của Ngày Sách lần thứ 5 sẽ là nơi giới thiệu, trưng bày và bán xuất bản phẩm với trên 100 gian hàng của gần 80 đơn vị thuộc các nhà xuất bản, công ty phát hành trên cả nước, với khoảng 50.000 tên sách các loại, hàng vạn bản sách gồm nhiều chủ đề đa dạng, phong phú, thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, như: Chính trị - pháp luật, kinh tế, khoa học công nghệ - kỹ thuật, tham khảo, giáo dục, văn học, văn hóa - xã hội, tôn giáo…, nhằm đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của nhiều đối tượng bạn đọc.

{keywords}
Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền Thông Hoàng Vĩnh Bảo (thứ nhất từ phải sang), Cục trưởng Cục Xuất bản In và Phát hành tổng duyệt các chương trình nghệ thuật sẽ diễn ra vào ngày mai 18/4.

 

{keywords}
Ông Hoàng Vĩnh Bảo chỉ đạo những điểm cần sửa trong kịch bản chào mừng Ngày sách Việt Nam lần thứ 5

 

Theo BTC, hơn 100 gian hàng của các nhà sách, nhà xuất bản đang được trang hoàng bằng rất nhiều đầu sách mới, quý để chuẩn bị đón độc giả bắt đầu từ ngày mai 18/4. Trong thời gian 5 ngày diễn ra Hội Sách, sẽ có 18 sự kiện được tổ chức với các chủ đề khác nhau.

{keywords}

{keywords}

Các tiết mục âm nhạc được tổng duyệt 

 

{keywords}

{keywords}

Các gian hàng đang chuẩn bị để đưa những đầu sách hay nhất tới độc giả.

 Tình Lê

Thêm cuốn sách có sự góp mặt của Huyền Chíp ra mắt

Thêm cuốn sách có sự góp mặt của Huyền Chíp ra mắt

Những người trẻ đầy nhiệt huyết như Huyền Chip, Trần Hùng John,… đã cùng nhau chia sẻ về hành trình theo đuổi đam mê và chinh phục thử thách trong cuốn sách Hộ chiếu xanh - Hành trình ra biển lớn.

Dịch giả 'Nửa kia của Hitler' ra mắt cuốn sách thứ 4

Dịch giả 'Nửa kia của Hitler' ra mắt cuốn sách thứ 4

'Ông Ibrahim và Những đóa hoa Coran' là cuốn sách dịch thứ 4 của Th.S Nguyễn Đình Thành - người nổi tiếng với bản dịch của cuốn 'Nửa kia của Hitler'.

Ngày sách Việt Nam lần thứ 5 diễn ra trong 5 ngày

Ngày sách Việt Nam lần thứ 5 diễn ra trong 5 ngày

Ngày Sách Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 18-22/5 tại Công viên Thống Nhất Hà Nội với nhiều chương trình hấp dẫn.

Nhạc sĩ Quốc Bảo gây sốc khi khẳng định Sài Gòn không có ký ức

Nhạc sĩ Quốc Bảo gây sốc khi khẳng định Sài Gòn không có ký ức

Trong buổi ra mắt cuốn sách ảnh "Sài Gòn của tôi", nhạc sĩ Quốc Bảo khiến độc giả băn khoăn khi cho rằng Sài Gòn không có ký ức.