- Trọng Hiếu đã nhận được những lời chia sẻ chân thành từ thần tượng Rita Ora.

Trọng Hiếu vừa có mặt tại buổi gặp gỡ Rita Ora vì thần tượng nữ ca sĩ nổi tiếng người Anh này. Thậm chí, chàng Quán quân Vietnam Idol còn nhanh tay đặt ngay câu hỏi đầu tiên cho Rita Ora rằng làm thế nào mà cô có thể duy trì được sự thành công của mình.

Trả lời cho câu hỏi này, nữ giảm khảo xinh đẹp của X Factor cho biết điều quan trọng là mình phải cảm nhận được niềm vui trong công việc. "Dù cho bạn đã nổi tiếng hay chưa được ai biết tới, dù bạn hát thể loại nhạc nào đi chăng nữa thì bạn phải luôn cảm thấy vui khi làm việc. Niềm vui lao động sẽ giúp bạn giữ được thành công của mình", cô nói.

Bên cạnh đó, Rita Ora cũng không quên bày tỏ sự hào hứng của mình ở lần đầu tiên được đặt chân đến Việt Nam. Là người thích đi đây đi đó nên mỗi khi được đặt chân đến một vùng đất mới, cô đều có những cảm xúc đặc biệt. Sự tiếp đón nồng hậu của các fan Việt tại sân bay cũng là một điều để lại ấn tượng mạnh trong cô.

{keywords}
Rita Ora là thần tượng của Trọng Hiếu

Rita Ora sinh năm 1990 tại Kosovo. Cô theo gia đình đến Anh tị nạn khi mới một tuổi để chạy trốn khỏi các cuộc chiến tranh và thảm sát. Tại Anh, Rita Ora cùng gia đình đã trải qua những năm tháng đầy khó khăn. Tuy nhiên, cũng nhờ khoảng thời gian này mà cô có thêm quyết tâm để phấn đấu và vươn lên.

Sự nghiệp ca hát của Rita Ora bắt đầu từ một pub nhỏ của anh trai cô vào năm 2007. Sau đó, cô may mắn có cơ hội được kết hợp với một số nghệ sĩ tên tuổi như Craig David hay James Morrison. Tuy nhiên, phải đến năm 2012, cô mới được biết đến rộng rãi khi làm việc cùng DJ Fresh. Cũng trong năm này, album đầu tay của cô có tên Ora đã bất ngờ đứng đầu một loạt các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín.

Nhờ thành công từ âm nhạc mà Rita Ora có cơ hội để lấn sân sang những loại hình nghệ thuật khác. Cô đảm nhận một vài vai nhỏ trong những bộ phim như 50 Shades of Grey hay The Fast and Furious 6, tham gia làm HLV cho The Voice UK và ngồi ghế nóng của The X Factor 2015.

Đến với H Artistry, Rita Ora hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả Việt một loạt những ca khúc ăn khách của mình như How We Do (Party) hay I Will Never Let You Down. Sát cánh bên cô trong đêm diễn này là nhóm nhạc hip hop Hàn Quốc Lucky J cùng các ca sĩ trẻ như Ngọc Trâm, Bảo Kun (Quán quân và Á quân cuộc thi Dám chinh phục ước mơ) và Cường Seven.

Đêm nhạc H Artistry sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 21/12 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP HCM.

Phong Vũ