Đời sống riêng tư của các ngôi sao luôn là điều khiến người hâm mộ tò mò muốn biết.

 

Lưu Gia Linh

{keywords}

Người đàn ông đầu tiên của Lưu Gia Linh là mối tình đầu Lâm Tuấn Hiền. Lúc đó cả hai đều đầu quân cho TVB. Do nhiều lần hợp tác với nhau nên nảy sinh tình cảm. Sau khi tham gia bộ phim “Sóng gió Thượng Hải” (1989), sự nghiệp của cả hai càng tỏa sáng. Năm 1990, cặp đôi rất được khán giả yêu thích này đã đường ai nấy đi.

Lý Gia Hân

 {keywords}

Lần đầu tiên nếm “trái cấm” của Lý Gia Hân là với mối tình đầu Nghê Chấn. Cả hai quen nhau từ lúc Lý Gia Hân là người mẫu quay quảng cáo. Nghê Chấn cũng là người luôn bên cạnh cổ vũ, động viên Lý Gia Hân khi cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong. Nhưng sau khi Lý Gia Hân bước chân vào làng giải trí, thì tình cảm của hai người ngày càng phai nhạt và sau này, Nghê Chấn đã gặp gỡ và kết hôn với Châu Huệ Mẫn còn Lý Gia Hân thì trở thành vợ của đại gia Hứa Tấn Hanh.

Từ Nhược Tuyên

{keywords}

Ngay từ những lần tiếp xúc đầu tiên, Ngô Kỳ Long và Từ Nhược Tuyên đã phải lòng nhau. Một lần, nữ diễn viên đến nhà họ Ngô chơi, anh mời cô một cốc nước lạnh nhiều đá. Vì đang rất khát nên cô uống liền một hơi hết cốc nước. Những viên đá chưa kịp tan làm răng cô bị ê buốt. Ngô Kỳ Long vội vàng giúp cô lấy viên đá ra bằng một nụ hôn nồng nhiệt và họ bắt đầu hẹn hò từ đó. Sau hơn 2 năm yêu nhau, cả hai ngậm ngùi chia tay vì bị mẹ Ngô Kỳ Long phản đối. Mối tình đầu với Ngô Kỳ Long đẹp như truyện cổ tích, nhưng cũng là mối tình khiến người đẹp họ Từ đau khổ và ám ảnh nhất.

Lâm Tâm Như

{keywords}

Sau khi bước chân vào làng giải trí, Lâm Tâm Như yêu Lâm Chí Dĩnh và đã dành cho chàng diễn viên điển trai những gì tốt đẹp nhất. Sau đó, Chí Dĩnh chủ động nói lời chia tay nàng Tử Vy. Cuộc tình của cặp đôi mãi là niềm tiếc nuối khôn nguôi của những người hâm mộ, đặc biệt là khi Lâm Chí Dĩnh đã lập gia đình còn Lâm Tâm Như vẫn lẻ bóng đi về.

Đới Tân Úy

{keywords}

Nữ ca sĩ người Hồng Kông Đới Tân Uý, con gái của nhạc sĩ Đới Tư Thông và Tạ Đình Phong đều là mối tình đầu của nhau, khi đó, Đình Phong 15 tuổi, Đới Tân Úy 19. Tình yêu lãng mạn của hai người được biết đến là khi họ gặp nhau ở Canada, là khi Đình Phong theo học nhạc thầy Đới Tư Thông và đem lòng yêu con gái rượu của thầy.Trong một bài phỏng vấn, Đới Tân Uý thừa nhận chuyện quan hệ giữa cô và Đình Phong khá phức tạp. Trong một chương trình truyền hình, khi trả lời về những câu hỏi về chuyện tình cảm, ví dụ như chuyện tình một đêm hay lần đầu làm chuyện ấy… nam tài tử chỉ trả lời qua quýt: “Lần đầu tiên thì không nói được, chỉ khẳng định là lúc mới dậy thì!”.

Thang Duy

{keywords}

Sau khi nổi danh từ bộ phim “Sắc, Giới” đã khiến giới truyền thông bắt đầu lùng sục và khám phá ra mọi thông tin về đời sống tình cảm của Thang Duy. Người yêu đầu tiên của Thang Duy là nam diễn viên Chu Vũ Thần ít ai biết đến. Cả hai yêu nhau từ khi còn là học sinh cấp 3. Năm 1995, cô gặp và yêu Chu Vũ Thần. Đến năm 1998, hai người đã thuê một căn nhà cũ ở Bắc Kinh “góp gạo thổi cơm chung” để ôn thi. 4 năm sau, hai người chia tay.

Trương Bá Chi

{keywords}

Năm 17 tuổi, Trương Bá Chi từ Úc trở về Hồng Kông và có mối tình khó quên với Chu Vĩnh Đường – người có anh trai Chu Vĩnh Long là quản lý cá nhân của hàng loạt các ngôi sao nổi tiếng Hồng Kông lúc bấy giờ. Vì để mắt tới Trương Bá Chi nên Chu Vĩnh Đường đã nhờ tới anh trai tìm mọi cách kéo cô về công ty của gia đình; đồng thời bỏ tiền đầu tư cho người đẹp. Sau đó không lâu, khi bắt đầu có chút tên tuổi, Trương Bá Chi quyết định ‘dứt áo ra đi’ và bỏ lại mối tình ‘ân nghĩa’ với hoàng tử si tình này. Tuy nhiên, sự việc không thể lường trước khi trước đám cưới với Tạ Đình Phong, Chu Vĩnh Đường đã đứng ra tuyên bố: “Tôi mới là người đàn ông đầu tiên trong đời cô ấy”.

Ngô Bội San

{keywords}

Năm 2010, Ngô Bội San - mối tình đầu của Châu Kiệt Luân đã hào phóng kể về chuyện cũ ngay trên một chương trình truyền hình và trước đông đảo báo giới: “Chúng tôi đã từng có thời gian ở bên nhau. Anh ấy là người đàn ông đầu tiên của tôi. Khi đó tôi mới 16 và anh ấy 17. Dù chưa có kinh nghiệm nhưng đêm đầu đời đã trao cả cho Châu Kiệt Luân. May mắn rằng anh ấy đã thực sự dịu dàng và những cử chỉ rất nhẹ nhàng và tình cảm đã khiến tôi không còn nghĩ rằng mình đang làm việc sai trái với lời dặn dò giữ mình nữa".

Vương Tâm Lăng

{keywords}

Sau khi những bức hình chụp cùng Vương Tâm Lăng thời hai người còn ân ái, nhân vật nam được ví như Trần Quán Hy thứ 2 tại Đài Loan – Phạm Trí Vỹ đã rêu rao rằng anh không phải là người đầu tiên của Vương Tâm Lăng. Thực tế, “lần đầu tiên” của cô là với bạn trai cũ Âu Định Hưng.

Theo 2sao