- Quá xúc động vì được bạn thân chuẩn bị quà sinh nhật đặc biệt trong ngày sang tuổi mới, nam ca sỹ Vũ Hà đã òa khóc ngay trên sân khấu Trời sinh một cặp.


{keywords}
Trong buổi ghi hình cho tập 4 của Trời sinh một cặp, khán giả trường quay vô cùng bất ngờ và thích thú khi giám khảo Đàm Vĩnh Hưng âm thầm tổ chức sinh nhật cho huấn luyện viên Vũ Hà. 

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh đã phải bí mật chuẩn bị bánh kem, quà tặng từ nhiều ngày trước và giữ kín với tất cả mọi người về “âm mưu” này. 

{keywords}
Vũ Hà bật khóc ngon lành vì quá bất ngờ trước món quà của người bạn thân nhất. Vũ Hà cho biết đây là lần đầu tiên anh được tổ chức sinh nhật hoành tráng như thế này. Trên sân khấu, các nghệ sĩ Thanh Hà, Dương Triệu Vũ cùng các thí sinh của chương trình cùng chúc mừng sinh nhật của Vũ Hà.

{keywords}
“Bao nhiêu năm nay tôi luôn giấu ngày sinh nhật và không hề tổ chức gì cả vì không muốn người khác biết số tuổi của mình. Nhưng lần này được chính đứa bạn thân tổ chức sinh nhật, tôi vô cùng xúc động và hạnh phúc", Vũ Hà nghẹn ngào chia sẻ.

{keywords}
Trong tập 4, nhạc sĩ Hoàng Bách sẽ đảm nhận vai trò giám khảo khách mời bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Hà. “Tôi là người dễ tính nhưng không bao giờ dễ dãi, các bạn thí sinh nên nhớ điều đó” – Nam giám khảo thẳng thừng tuyên bố trên ghế nóng. 

{keywords}
Tập 4 chương trình Trời sinh một cặp sẽ được phát sóng lúc 21h, thứ 7 ngày 11/3 trên VTV3. 

Tường Nhiên