- Trả lời VietNamNet, nữ diễn viên 'Ngày ấy mình đã yêu' phủ nhận dòng trạng thái đăng tải trên Facebook nhắm vào bà xã Việt Anh.

Trưa 16/7, Bảo Thanh chia sẻ dòng trạng thái kỳ lạ trên Facebook, bày tỏ thái độ giận dữ và dằn mặt một người "thích tạo drama (tình huống kịch)". Bài viết gây chú ý với dư luận và thu hút nhiều bạn bè, người hâm mộ và cả anti-fan bình luận bên dưới.

{keywords}
Bảo Thanh đăng ảnh đi du lịch với chồng, đính kèm những lời đầy giận dữ với một nhân vật bí ẩn.

 

Cô viết: "Từ năm ngoái đến năm nay vẫn không thôi được cái trò drama rẻ tiền à? Nhịn mãi đến hôm nay lại phải nói: thích diễn trò mèo để câu view, thích tạo drama gây sốt kiểu gì cũng được, nhưng chừa tên em ra nhé!

Đừng thấy người ta không nói gì mà làm tới. Đúng là giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời. Kiếm tiền bằng cách đó thiên hạ chửi cho nha. Bị ăn chửi khắp mặt trận rồi mà vẫn tự tin diễn trò thế ạ? Tưởng thiên hạ dễ bị dắt mũi thế ạ? Diễn lộ quá trời ơi! Em đây diễn viên tốt nghiệp trường lớp đàng hoàng nhưng cũng chỉ tác nghiệp trên sân khấu và trên tivi thôi. Chứ không ai tác nghiệp cả ở ngoài đời thường rồi lôi hết cả nhà vào diễn cùng thế đâu.

Ăn như thế người ta gọi là ăn bẩn nha. Làm bố làm mẹ rồi mà cư xử thế à? Em nói thật đời này bây giờ không có ai hiền. Chỉ có biết điều và không biết điều thôi! Động vào nữa là em ko để yên nha. Để yên cho gia đình em đi du lịch nha".

{keywords}
Bảo Thanh và Việt Anh từng vướng tin đồn hẹn hò vào thời điểm đóng cặp trong 'Sống chung với mẹ chồng' và đóng chung 'Người phán xử'

Đọc Facebook của Bảo Thanh, nhiều người phỏng đoán nhân vật bí mật mà nữ diễn viên nhắc tới là bà xã Việt Anh - người từng lên tiếng tố cô giật chồng vào năm ngoái. Không ít anti-fan để lại lời nhắn ác ý, chỉ trích Bảo Thanh là kẻ thứ ba, là người thích "tạo drama" trong showbiz. Nữ diễn viên không ngại ngần đáp trả những câu nói này. 

Trả lời VietNamNet, Bảo Thanh phủ nhận dòng trạng thái của mình nhắm tới vợ của Việt Anh: "Status đó không liên quan đến ai. Tôi nói tới chuyện khác, nhưng một số người cố tình bình luận gây nhiễu dư luận và truyền thông".

{keywords}
Nữ diễn viên phủ nhận "đá xéo" bà xã Việt Anh

Sau khi Bảo Thanh đăng tải dòng trạng thái căng thẳng không bao lâu, bà xã Việt Anh cũng "đăng đàn": "Cả làng, cả nước này đều biết mình tính hay ghen, ăn ớt ghen là chuyện bình thường, vừa nãy có bạn gửi mình mấy cái câu khó hiểu mà minh đọc hoài không biết là chửi mình hay chửi ai, và mình nghĩ thế này nếu chửi mình nêu đích danh luôn nha, như mình từng làm đó!".

Phong Kiều

Việt Anh 'Người phán xử' xin lỗi vợ sau lùm xùm với Quế Vân

Việt Anh 'Người phán xử' xin lỗi vợ sau lùm xùm với Quế Vân

Đăng tải hình ảnh cả gia đình đi nghỉ hạnh phúc, Việt Anh gửi lời xin lỗi bà xã trên Facebook, đích thân xóa tan tin đồn tình ái với nữ ca sĩ Quế Vân. 

Vợ Việt Anh lên tiếng trước hình ảnh thân mật của chồng và Quế Vân

Vợ Việt Anh lên tiếng trước hình ảnh thân mật của chồng và Quế Vân

Quế Vân lại một lần nữa khiến dân mạng xôn xao khi vướng phải nghi vấn có quan hệ tình cảm với nam diễn viên Việt Anh.

Bảo Thanh: 'Có người chỉ mong tôi gặp scandal để vùi dập'

Bảo Thanh: 'Có người chỉ mong tôi gặp scandal để vùi dập'

"Minh Vân" khẳng định có những người chỉ mong cô gặp scandal hay "chuyện gì ấy" để vùi dập. Tuy nhiên, nữ diễn viên coi điều đó là bình thường sau khi đã trải qua nhiều sóng gió.

Lâm Minh Thắng mệt mỏi nhắc lại scandal với Bảo Thanh

Lâm Minh Thắng mệt mỏi nhắc lại scandal với Bảo Thanh

Sau một năm, Lâm Minh Thắng vẫn nhớ cảm giác mệt mỏi khi xảy ra lùm xùm tình cảm với bạn diễn Bảo Thanh.

Diễn viên Bảo Thanh khoe xe mới tiền tỷ

Diễn viên Bảo Thanh khoe xe mới tiền tỷ

Trên trang cá nhân, diễn viên Bảo Thanh hạnh phúc khoe mới mua xế hộp gần 1 tỷ đồng khiến fan xuýt xoa.