- Quế Vân lại một lần nữa khiến dân mạng xôn xao khi vướng phải nghi vấn có quan hệ tình cảm với nam diễn viên Việt Anh.

Mới đây, Quế Vân bất ngờ đăng tải một bức ảnh trên trang cá nhân xuất hiện cùng một người đàn ông kèm câu nói: "Có đẹp không cả nhà?". Dù đội mũ che gương mặt nhưng đa số mọi người đều nhận ra đây là nam diễn viên Việt Anh. Sau khi đăng tải ít giờ, nữ ca sĩ đã nhanh chóng xóa bỏ bức ảnh và không hề lên tiếng về vụ việc. 
{keywords}
Hình ảnh được Quế Vân đăng tải xuất hiện một người đàn ông khá giống nam diễn viên Việt Anh.
Không chỉ dừng lại ở đó, một đoạn clip ghi lại cảnh Quế Vân cùng diễn viên Việt Anh bất ngờ được lan truyền trên mạng. Trong đoạn clip, cô gái được cho là Quế Vân ngồi khóc và được diễn viên Việt Anh liên tục an ủi, thậm chí anh còn lau nước mắt cho cô. 
Đoạn clip được cho là Việt Anh cùng Quế Vân lan truyền trên mạng xã hội
Trước cơn bão dư luận, vợ nam diễn viên Việt Anh bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái. Cô viết: "La liếm ai thì la liếm chứ chừa mặt chồng em ra nhé CV! Em chỉ muốn an phận làm mẹ bỉm sữa thôi, không muốn nổi sóng gì đâu chị ạ". Rất nhiều người đoán rằng dòng trạng thái nhằm vào chính Quế Vân và đưa ra rất nhiều những lời an ủi, động viên bà xã nam diễn viên. 
{keywords}
Dòng trạng thái của bà xã Việt Anh được cho là nhắm đến Quế Vân
Liên hệ với Việt Anh, nam diễn viên từ chối và không muốn đưa ra bất kỳ bình luận nào. Nữ ca sĩ Quế Vân hiện cũng không nhấc máy. 
 
T.K
Quế Vân dọa tung video phản bác lời Trường Giang

Quế Vân dọa tung video phản bác lời Trường Giang

Ngay sau khi Trường Giang đưa ra lời phản bác giọng nói trong đoạn ghi âm của Quế Vân không phải là mình, Quế Vân đã dọa tung ra tiếp đoạn video chứng minh lời Trường Giang là không đúng sự thật.

Việt Anh lên tiếng về chỉ trích bạo lực, chửi thề ở 'Người phán xử tiền truyện'

Việt Anh lên tiếng về chỉ trích bạo lực, chửi thề ở 'Người phán xử tiền truyện'

Diễn viên Việt Anh và Tùng Dương cho rằng, 'Người phán xử tiền truyện' khai thác đầy đủ chất giang hồ cần có của kịch bản, hình ảnh, lời thoại nhạy cảm có thể chấp nhận được đối với một phim lên sóng online. 

Loạt cảnh quá nóng của Thanh Bi và Việt Anh trong 'Người phán xử'

Loạt cảnh quá nóng của Thanh Bi và Việt Anh trong 'Người phán xử'

Ngay từ tập 1 của "Người phán xử" tiền truyện, Phan Hải và Vân Điệp lại tiếp tục có nhiều cảnh nóng cả ở hồ bơi lẫn trên giường khiến khán giả phải đỏ mặt.