- Trên trang cá nhân, MC Hoài Anh mới chia sẻ ấm hình chụp chung MC Ngọc Trang, người đang gây xôn xao với chuyện tình cảm đồng tính. Cả 2 trong như chị em ruột khi chụp chung hình cùng nhau.

{keywords}
Với khuôn mặt xinh xắn, ưa nhìn cùng giọng nói truyền cảm, nhiều năm qua, MC Hoài Anh ngày càng được khán giả mến mộ và dành nhiều tình cảm. Trên trang cá nhân, MC Hoài Anh mới chia sẻ ấm hình chụp chung MC Ngọc Trang, người đang gây xôn xao với chuyện tình cảm đồng tính. Cả 2 giống nhau như chị em ruột khi chụp chung hình cùng nhau,

{keywords}
Diva Hồng Nhung cùng hai con Tôm và Tép rạng rỡ xuất hiện tại sân bay. Hai bé ngày càng dễ thương và đáng yêu khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa, khen ngợi. Hồng Nhung nhận ra sự thay đổi của các bé so với một năm trước.

{keywords}
Dù đều định cư bên Mỹ nhưng ca sĩ Thanh Thảo rất ít khi gặp Bằng Kiều. Mới đây, cô chia sẻ hình ảnh hội ngộ cùng đàn anh: “Hai anh em lâu ngày mới gặp nhau. Nhìn vườn cây ao cá của nhà anh mà phát thèm”.

{keywords}
Ca sĩ Pha Lê đã thực hiện được ước mơ hồi nhỏ của mình là đặt chân tới Disney World. Nữ ca sĩ sung sướng vì được mở mang tầm mắt khi đến thành phố lớn nhất nước Mỹ. Cô vô cùng ngưỡng mộ và khâm phục những người có khả năng tạo ra thiên đường tuyệt đẹp như vậy: “Từ bé đã ước mơ đặt chân tới Disney World 1 lần, hôm nay không những tới được đây mà còn là nơi lớn nhất nước Mỹ, lớn nhất thế giới, là khu Disney tại Florida. Từ sáng tới đêm mắt cứ tròn xoe và miệng há hốc vì khâm phục ngưỡng mộ người đã tạo ra nơi đây.”

{keywords}
Là người của công chúng nên Bảo Thy rất chú trọng vóc dáng, làn da và khuôn mặt của mình. Người đẹp luôn chăm tập Yoga, Fitness để có thân hình “đồng hồ cát” gợi cảm. Bảo Thy tập trung tập luyện để có thân hình thon gọn, nuột nà phù hợp với phong cách gợi cảm và quyến rũ mà cô đang theo đuổi.

{keywords}
MC Thanh Mai đăng tải hình ảnh trẻ trung ở tuổi 43 khiến nhiều fan nữ ghen tị. Nhiều người còn lầm tưởng đây chính là con gái của nữ MC. Với gương mặt thanh tú, không nếp nhăn và làn da mịn màng, Thanh Mai xứng đáng với danh hiệu “người đẹp không tuổi” của showbiz Việt. Dù bận rộn với công việc nhưng cô không quên chăm sóc nhan sắc cho bản thân mình luôn rạng rỡ và tươi tắn.

{keywords}
Sau khi kết thúc những cảnh quay cuối cùng trong bộ phim “Zipo, Mù tạt và Em”, Hồng Đăng lại tiếp tục tham gia vào dự án phim mới. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ hình ảnh quay phim trong rừng: “Chưa bao giờ muốn thân quen với lũ vắt, vậy mà giờ suốt ngày gặp chúng nó, nửa tháng sống trong rừng”.

{keywords}
Ca sĩ Vy Oanh tinh nghịch, nhí nhảnh vui đùa bên ông xã: “Halloween muộn nà. Con ma kế bên bóp cổ em đi, em 'die' (chết - PV) thì không ai nấu cơm ngon cho ăn mỗi ngày đâu á”.

{keywords}
Cát Phượng dù sức khỏe không tốt vẫn cố gắng cùng Đại Nghĩa về miền Trung cứu trợ bà con sau ảnh hưởng của những cơn bão liên tiếp. Cô hứa với mọi người rằng mình sẽ hoàn thành trách nhiệm chuyển tận tay bà con vùng lũ số tiền mà mọi người gửi. Nữ diễn viên chia sẻ: “Riêng cô Cát thì ho quá ho, mỗi lần ho là nhức cái đầu, ho sưng họng, nói sát cái nghĩa là ho lòi cái bản họng. Ho đến nỗi Đại Nghĩa ngồi cạnh không ngủ được luôn dù là mình đã chùm kín mít sợ nhiễm lạnh”.

{keywords}
Hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ những bức hình vui vẻ cùng người thân và bạn bè trong ngày mừng sinh nhật con gái tròn một tuổi. Cô viết: “Con gái đã tròn 1 tuổi, mới ngày nào còn bé xíu trong tay mẹ bây giờ đã bi bô nói đủ điều. Các ông bà, cô chú đã đến chúc mừng con gái. Mong con luôn mạnh khoẻ và là một cô gái duyên dáng đáng yêu con nhé”.
{keywords}
Hoa hậu Phạm Hương giản dị với set đồ pyjama trổ tài nấu nướng tại quê nhà. Người đẹp chia sẻ: “Cơm quê là ngon nhất”.

{keywords}
Ngọc Diễm chia sẻ sở thích đọc sách của mình trên trang cá nhân: “Vô tình lượm được bí kíp trong lúc chờ con học múa. Bây giờ mẹ Mèo mới biết là phụ huynh cũng được sử dụng thư viện nhà trường và được mượn sách nữa đó nha! Mọt sách mà gặp thư viện thì như cá gặp nước”.


Vân Anh