- Hội ngộ ở 'Chuyện tối nay với Thàn'h, Ninh Dương Lan Ngọc ‘khổ sở’ vì bị Trấn Thành trêu chọc: “Ngày xưa cô ấy ngoan hiền, ngây thơ lắm, đâu có quỷ quyệt' như bây giờ”.

Chuyện tối nay với Thành tập 8 gặp gỡ nhân vật đang hot nhất nhì thời điểm này, đó chính là Cô ba Sài Gòn – Ninh Dương Lan Ngọc. Từng là người hướng dẫn cho Lan Ngọc khi nữ diễn viên mới là một cô sinh viên năm nhất, Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc đều rất thoải mái khi tâm sự, chuyện trò về sự nghiệp cũng như tình yêu với nhau. Thậm chí, khi hồi tưởng về những ngày đầu gặp nữ diễn viên, Trấn Thành không ngần ngại trêu chọc: “Mà ngày đó em hiền lắm, đâu có quỷ quyệt như bây giờ”.

Trấn Thành tố Lan Ngọc “đanh đá, quỷ quyệt”. Cô ba Sài Gòn không biết làm gì khác ngoài phá lên cười và trách danh hài vì nỡ “nói xấu” cô ngay trên sóng truyền hình.


Ngoài ra, Ninh Dương Lan Ngọc còn trải lòng rất nhiều về quãng thời gian khó khăn trong sự nghiệp cũng như chuyện tình cảm. Sau sự thành công không ngờ tới từ Cánh đồng bất tận, Lan Ngọc loay hoay và bị áp lực vì mọi người trông đợi quá nhiều nơi cô – 1 cô bé vụt sáng nhưng bề dày kinh nghiệm chưa có nhiều. Nữ diễn viên cho biết cô mất 2 năm chật vật, không làm được việc gì và tâm trạng luôn bất ổn, khủng hoảng trước khi tìm được lối đi cho mình.

Ninh Dương Lan Ngọc kể về quãng thời gian 2 năm suy sụp.

Ninh Dương Lan Ngọc cũng chia sẻ về quan điểm tình yêu của mình. Cô tiết lộ mình từng có 1 mối tình 4 năm và một cuộc tình 3 năm nhưng đều kết thúc mà lý do ở chính bản thân cô. Tự nhận là một người chung tình nhưng Lan Ngọc chưa từng nghĩ đến chuyện kết hôn vì cô cho rằng hôn nhân ràng buộc và làm tình yêu phai nhạt.

Trấn Thành “bất lực” vì không thể khuyên bảo Lan Ngọc lấy chồng.

Ninh Dương Lan Ngọc cũng không ngần ngại thể hiện khả năng diễn xuất cũng như độ “lầy” khi tham gia thử thách vai diễn 7 tính cách cùng Trấn Thành.

Ninh Dương Lan Ngọc bị Trấn Thành “hành tới bến” với vai diễn 7 tính cách để thể hiện khả năng diên xuất.

Thảo Vũ