- Sau khi chở nhau đi ăn đêm cùng bạn bè, mới đây Hồ Ngọc Hà và chồng cũ lại xuất hiện cùng nhau để đưa con trai đi thi bơi.

Hồ Ngọc Hà nói gì khi bị tố sử dụng siêu xe của Cường Đô La để làm màu?

Vì Mr Đàm, Hà Hồ - Cường Đô La chịu làm diễn viên

Vụ đại gia cầu hôn Hà Hồ: Ê- kíp Hà Hồ kiện khách sạn?

Hồ Ngọc Hà đã cứu vớt hình ảnh ở The Face như thế nào?

Lần hiếm hoi Hồ Ngọc Hà lên tiếng về Đàm Vĩnh Hưng

Trên trang cá nhân, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đăng tải video clip cảnh con trai Subeo đi thi bơi với dòng nhắn nhủ: "Bố rất tự hào về con, con trai của bố". Bên trang Facebook của mình, Hà Hồ cũng đăng những video clip tương tự với lời lẽ yêu thương: "Đứng xem mà la hét thấy thương. Con lớn rồi". 

Video clip Subeo thi bơi ở trường: 

Tuy chỉ là những dòng chia sẻ giản dị nhưng thu hút rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. Bởi lẽ, từ sau khi cặp đôi đình đám nhất một thời này chia tay, cả hai vẫn gây ấn tượng đẹp trong mắt mọi người bởi cách xử sự văn minh và tình thương yêu dành cho Subeo.

Được biết, Subeo vừa trải qua cuộc thi bơi với nội dung bơi ngửa 50m tại trường của mình. Dù chỉ về nhì nhưng Subeo vẫn nhận được sự ngợi khen và tình cảm từ những người yêu thương cậu bé. 

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận tấm tắc khen: "Có một cục thấy cưng ghê, chắc là bác Thuận cũng phải...". Trong khi đó, chuyên gia make up Nhật Bình bình luận: "Coi 10 lần mà chưa đã nữa. Henry bơi giỏi hơn bác Bình rồi". 

Vừa qua, Cường Đô La gây chú ý khi chở Hà Hồ đi ăn mì gõ giữa đêm cùng bạn bè. Cả hai tỏ ra tự nhiên, thoải mái và thân mật. Dù đã chia tay nhưng nữ ca sĩ và chồng cũ sẵn sàng bỏ thời gian riêng tư hay công việc để dành cho con. Chính vì thế, sự xuất hiện của cặp đôi này luôn chiếm không ít thiện cảm từ khán giả. 

Gia Bảo