- Dù đã cận kề tuổi 50 nhưng Hồng Nhung vẫn khiến khán giả ngỡ ngàng khi xuất hiện vô cùng trẻ trung trong tà áo dài trắng tinh khôi.

Chương trình Thay lời muốn nói nhẹ nhàng đánh dấu tuổi 18 đong đầy yêu thương và xúc động qua đêm nhạc “Tình” đặc sắc, đậm chất Trịnh Công Sơn. Và đêm nhạc không thể thiếu sự góp mặt của các ca sĩ: Hồng Nhung, Quang Dũng,...

Hồng Nhung, Quang Dũng hát Tình nhớ của cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn:

Nhắc đến nhạc Trịnh thì không thể không nhắc đến 'Bống' Hồng Nhung. Xuất hiện trong tà áo dài trắng đơn sơ và giản dị trong đêm nhạc có tên gọi “Tình” của chương trình Thay lời muốn nói, sức hút của Hồng Nhung không hề giảm đi chút nào. Điểm xuyết hoa trắng tinh khôi trên mái tóc dài bồng bềnh, nữ ca sỹ như trở về thời thiếu nữ, e ấp bên những rung động đầu đời của thuở thanh xuân.

{keywords}
Ca sĩ Hồng Nhung trong tà áo dài trắng nhưng vẫn giữ được nét xuân ngày nào.


Với tình yêu dành cho nhạc Trịnh và tấm lòng dành cho cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Hồng Nhung chia sẻ: “Tôi có ‘bổn phận’ với nhạc Trịnh và với cả anh Trịnh Công Sơn. ‘Bổn phận’ là bởi mỗi một người trong một đời đều có một lý tưởng sống để làm một việc gì đó. ‘Bổn phận’ ở đây nghĩa là tôi mong muốn mang tình yêu đối với nhạc Trịnh lan tỏa đến nhiều người, nhiều nơi hơn. Bổn phận phải giữ gìn và trân quý nhạc Trịnh như một niềm tự hào. Giống như ở nước ngoài người ta có Beethoven, thì Việt Nam mình có Trịnh Công Sơn vậy”.

Trong đêm nhạc Hồng Nhung gửi đến khán giả 3 ca khúc của Trịnh Công Sơn:  “Ru tình”, “Một cõi đi về” và “Tình nhớ”. Ở nhạc phẩm nào cô cũng để lại ấn tượng khó quên trong lòng khán giả.

{keywords}
“Tình nhớ” là sự kết hợp ngọt ngào, tình cảm của ‘nàng Bống’ và ca sĩ Quang Dũng thể hiện nỗi nhớ nhung da diết của tình yêu.

 

{keywords}
“Ru tình” lại là sự kết hợp ‘đầy xúc động’ của cô cùng nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn khiến khán giả dường như bị ‘ám ảnh’, bởi lâu lắm rồi mới được thưởng thức một màn trình diễn ca từ đầy cuốn hút và cũng đầy trăn trở đến như vậy.

 

{keywords}
“Một cõi đi về” là ca khúc buồn quá quen thuộc và rất được yêu thích của hạc sĩ Trịnh Công Sơn, nay được ‘sống’ lại thật khác qua phong cách nghệ sĩ của ‘nàng Bống’. Thế mới biết Một cõi đi về cũng có phiên bản vui đấy chứ. Mấu chốt của niềm vui vừa được tái sinh trong ca khúc này được Hồng Nhung bật mí: “Một cõi đi về nay lại lay động lòng người đến vậy, là vì không chỉ có mình Hồng Nhung mà bởi tất cả khán giả ở đây đều đang hát trong lòng mình nên mới được như thế”.

 

{keywords}
Đến với đêm nhạc Trịnh của Thay lời muốn nói, bên cạnh màn song ca ấn tượng cùng “nàng Bống’’ Hồng Nhung, ca sĩ Quang Dũng còn tặng khán giả chương trình nhạc phẩm “Hạ trắng” như lời vỗ về, niềm an ủi cõi lòng với những chuyện tình trắc trở.

 

{keywords}
Nhạc Trịnh không chỉ vỗ về những mối tình dở dang mà còn là khúc ru cho những cuộc tình chớm nở. Như một lời chúc phúc cho các cuộc tình gian truân nhưng cuối cùng vẫn giành được hành phúc, lớn hơn là một lời cỗ vũ, “nữ hoàng phòng trà” Quỳnh Lan đã hát tặng khán giả ca khúc “Thương một người”.

 

{keywords}
“Còn tuổi nào cho em” với những bùi ngùi, nuối tiếc năm tháng thanh xuân dang dở qua sự kết hợp của hai giọng ca đầy rung động Đức Tuấn và Lân Nhã đã khiến nhiều khán giả không khỏi xúc động trong niềm thương nỗi nhớ. Tuổi trẻ qua đi, ước mơ chưa thành và tình yêu thì không trọn vẹn, nhưng nhìn lại thì ta vẫn có đó một kỉ niệm đẹp để hoài niệm, tưởng nhớ.

 

{keywords}
Giọng ca ‘xanh cùng năm tháng’ của Tiếng hát mãi xanh - Kim Lan trong ca khúc “Ru ta ngậm ngùi” đã nhẹ nhàng đi vào lòng khán giả như những lời ngâm nga trong nỗi lòng của riêng ta. Những nỗi buồn và niềm vui không tên từ đâu kéo đến, bủa vây trong lòng ta theo lời hát của cô Kim Lan và ca từ trong nhạc phẩm.


Mỹ Linh

Trường Giang thán phục trước màn trả lời bá đạo của Lâm Vỹ Dạ

Trường Giang thán phục trước màn trả lời bá đạo của Lâm Vỹ Dạ

Tham gia tập 1 "Nhanh như chớp", Lâm Vỹ Dạ khiến người xem phải thán phục trước độ thông minh và sáng tạo của mình trong màn trả lời câu hỏi vừa mưu mẹo vừa "nhanh như chớp".

Mỹ Tâm nhõng nhẽo, tựa đầu vào vai Hà Anh Tuấn hát trước nghìn khán giả

Mỹ Tâm nhõng nhẽo, tựa đầu vào vai Hà Anh Tuấn hát trước nghìn khán giả

"Họa mi tóc nâu" đã có nhiều cử chỉ nũng nịu cực đáng yêu, thậm chí còn hỏi Hà Anh Tuấn có rung động về mình không khi làm khách mời trong liveshow nam ca sĩ.

Hậu chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh úp mở về người tình bí mật

Hậu chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh úp mở về người tình bí mật

Sao Việt ngày 9/4: Người hâm mộ tò mò về người tình bí mật của ca sĩ Bảo Anh sau khi cô đăng ảnh trên trang cá nhân. 

Hà Anh Tuấn hát nhạc phim 'Ngôi nhà hạnh phúc', tiết lộ về mối tình đầu

Hà Anh Tuấn hát nhạc phim 'Ngôi nhà hạnh phúc', tiết lộ về mối tình đầu

Nam ca sĩ hài hước chia sẻ, nữ diễn viên Hàn Quốc Song Hye Kyo chính là người đầu tiên anh đem lòng yêu mến, tuy nhiên đã bị Song Jong Ki "cướp" mất.