Diễn viên 'Sống chung với mẹ chồng' Bảo Thanh và chồng chụp bộ ảnh hạnh phúc kỷ niệm 8 năm bên nhau khiến nhiều người ghen tị. 

{keywords}

Diễn viên Bảo Thanh và chồng chụp bộ ảnh 8 năm bên nhau khiến nhiều người ghen tị. Cô viết: “Gia đình là thứ tồn tại duy nhất! Còn những thứ khác, có hay không, không quan trọng!”

{keywords}
Trên trang cá nhân, Bảo Anh đăng một bức ảnh kèm theo dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Lý do tôi đóng chặt trái tim mình lại là vì tôi sợ, sợ tôi không đủ can đảm để chấp nhận ai đó. Khi tôi đã chấp nhận ai đó nghĩa là người đó là nơi an toàn để tôi dựa suốt đời...”.
{keywords}
Người mẫu Thúy Hạnh hài hước chia sẻ: “Hai 'con kỳ đà' con này đã cản mũi thành công Khang Lê và ba đã bị 'đuổi' qua phòng khác ngủ một mình”.
{keywords}
Hồ Ngọc Hà khoe lọ hoa vừa được tặng và hạnh phúc với cuộc sống độc thân.
{keywords}
Mai Ngô tạo tư thế yoga trên nước.
{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ tạo hình trong phim mình đóng được chuyển thể từ bộ phim ăn khách 'She was pretty' của Hàn Quốc.
{keywords}
Thanh Hằng than thở: “Hãy hỏi bây giờ em muốn gì đi?...Chỉ muốn ngủ thôi à.. Được 5 phút cũng ngủ… Trưa nay không ăn để dành thời gian ngủ… Tỉnh dậy bắt đầu sốt rồi... Mà hôm nay sẽ quay đến sáng... Ai thổi cho em miếng năng lượng đi nào…”.
{keywords}
Hoa hậu Kỳ Duyên mặc trang phục giản dị nhưng vẫn khoe được đôi chân dài miên man.
{keywords}
Quỳnh Anh Shyn trông “dừ” hơn so với tuổi trong mái tóc xoăn và tông trang điểm nude.
{keywords}
Miu Lê nhí nhố chụp ảnh cùng Minh xù: Cô viết: “Em hồn nhiên rồi em sẽ bị điên”.
{keywords}
Hòa Minzy thích thú khoe cả bộ đồ mặc trên người là của fan gửi tặng.

Khổng Hà