- Bị Trấn Thành và Việt Hương dồn dập "hỏi cung", Hoa khôi Nam Em đành bất lực ngồi nghe, nhưng rất may nghệ sĩ Hoài Linh đã xuất hiện và gỡ rối cho cô.

Clip Trấn Thành, Việt Hương liên tục "hỏi cung" Nam Em

Mở đầu đoạn clip dài hơn 2 phút do Trấn Thành đăng tải trên mạng xã hội, nam nghệ sĩ đã kể lại một câu chuyện tưởng chừng như bình thường nhưng khá hài hước giữa Hari Won và Nam Em.

Cụ thể, một đồng nghiệp của Trấn Thành tên là Lê Nam bị tai biến, không hiểu vì lí do gì mà vợ của anh đã nghe nhầm thành "Nam Em bị tai biến". Chính vì sự hiểu nhầm này, Hari Won đã nhanh chóng nhắn tin để hỏi thăm tình hình sức khỏe của Nam Em.

{keywords}
Hari Won đã nhầm lẫn đồng nghiệp của chồng bị tai biến thành Nam Em.

Và thật trùng hợp, đúng lúc này Nam Em cũng đang bị bệnh. Cô đã trả lời lại tin nhắn và cũng không quên gửi lời cảm ơn đến Hari Won. Tuy nhiên, điều khiến Trấn Thành khó hiểu là người đẹp không bị tai biến, thì "tại sao con nhỏ này lại trả lời như bị bệnh thật vậy?".

Đang có mặt tại đây, Việt Hương cũng không khỏi thắc mắc và dí dỏm hỏi Hari Won: "Có một mình em điên là được rồi, tại sao lại lây cho Nam Em nữa?". Sau đó, Trấn Thành và Việt Hương đã dồn dập hỏi Nam Em: "Em bị gì, em nói đi". Ngay lập tức, Nam Em đã thuật lại sự tình ngày hôm đó.

{keywords}
Hoài Linh và Việt Hương cũng góp mặt trong câu chuyện hậu trường hài hước này.

Tuy nhiên, khi người đẹp vừa cho biết, ngày hôm đó Nam Em đã thức dậy lúc 4h sáng để đi vệ sinh và đọc được tin nhắn của Hari Won, thì Trấn Thành đã ngắt lời và hỏi khó Nam Em: "Tại sao lại đi vệ sinh lúc 4h?". Thấy được việc Nam Em đang rất khó khăn để chống đỡ lại Trấn Thành, danh hài Hoài Linh gỡ rối cho cô và nói: "Kệ người ta, nhiều chuyện. Không lẽ bây giờ phải báo mày".

Cuối cùng, Nam Em cũng chịu nói sự thật. Quá buồn cười trước tin nhắn hỏi thăm nhầm lẫn của Hari Won, Nam Em đã quyết định "coi như là thật" và trêu vợ Trấn Thành. Tuy nhiên, việc Hari Won không tiếp tục đối thoại với Nam Em nữa khiến cho người đẹp tưởng rằng Trấn Thành đã giải thích mọi sự việc cho bà xã của mình hiểu. Thế nhưng, Trấn Thành lại tiết lộ rằng, vì không muốn làm phiền người bệnh nên Hari Won đã không tiếp tục nhắn tin cho Nam Em.

{keywords}
Trấn Thành và Nam Em từng nhiều lần làm việc chung với nhau nên cả 2 khá thân thiết

Lưu Hằng