- Chỉ bằng một câu nói tiếng Hàn, Trấn Thành đã khiến Hari Won vô cùng hạnh phúc nhân dịp tròn 800 ngày yêu của cặp đôi.

Trấn Thành khiến Hari Won cười tít mắt bằng 1 câu nói ngọt ngào

Mới đây, ca sĩ Hari Won đã đăng tải 1 clip ngắn trên trang cá nhân. Theo đó, cô và Trấn Thành đã có một buổi ăn tối đơn giản nhưng vẫn đầy ắp tiếng cười của cả 2, nhân dịp kỷ niệm 800 ngày yêu nhau. Tuy nhiên, cô cũng không quên trêu chọc chồng khi tiết lộ rằng, mọi người đều ăn ít nhưng chỉ riêng Trấn Thành là ăn rất nhiều.

Sau khi ăn xong, Hari Won đã dựa vào vai Trấn Thành và hỏi: "Anh Xìn, hôm nay kỷ niệm 800 ngày có muốn gửi lời cho em hay gì không?". Trấn Thành đã đáp lại một câu nói bằng tiếng Hàn đầy ngọt ngào: "Bà xã à, anh yêu em". Chỉ bằng 1 câu nói ngọt ngào này, Trấn Thành đã khiến Hari Won cười tít mắt và không giấu được niềm hạnh phúc trên gương mặt. 

{keywords}
Trấn Thành kết hôn cùng Hari Won vào ngày 25/12/2016 và đến nay cả 2 đã tròn 800 ngày yêu.

Ngoài ra, vào những dịp kỷ niệm khác, Trấn Thành cũng không quên dành thời gian gửi lời chúc yêu thương và đưa vợ mình đi chơi. Trước đó, vào cuối tháng 12/2017, nhằm kỷ niệm 1 năm ngày cưới của mình, Trấn Thành - Hari Won cùng gia đình và người thân đã có chuyến du lịch tại Hồng Kông. 

{keywords}
Trấn Thành hạnh phúc nắm tay Hari Won trong chuyến du lịch tại Hồng Kông nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới.

 

{keywords}
Trong dịp kỷ niệm 2 năm yêu nhau, nam danh hài chia sẻ trên trang cá nhân: “2 năm yêu nhau rồi đó, nhanh ghê! Yêu em”.

 

{keywords}
Kỷ niệm 700 ngày yêu nhau, cả 2 cũng dành thời gian để đi du lịch, tận hưởng hạnh phúc.

 

{keywords}
Hình ảnh Hari Won hạnh phúc dựa vai Trấn Thành trong ngày thứ 600 yêu nhau.

Lưu Hằng