- H’Hen Nie có cơ hội khoe hình thể săn chắc, làn da rám nắng trong trang phục bikini tại đêm thi bán kết Miss Universe 2018.

H'Hen Niê rạng rỡ diễn trang phục bánh mì ở Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Hoa hậu Hoàn vũ gây xôn xao vì thông tin 1 người đẹp mất tích

'Bánh mì' là trang phục truyền thống của H’Hen Niê thi Hoa hậu Hoàn vũ

Màn trình diễn ấn tượng của H'Hen Nie trong đêm bán kết Miss Universe 2018:

 

 {keywords}
Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018 vừa diễn ra vào tối 13/12 tại Băng Cốc, Thái Lan với sự góp mặt của 94 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới. Đại diện Việt Nam – H’Hen Nie đã xuất hiện rạng rỡ trong bộ trang phục ánh bạc lấp lánh, hô vang dõng dạc hai chữ ‘Việt Nam’ khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

 

{keywords}
Đại diện Việt Nam diện trang phục bikini màu vàng bắt mắt giúp tôn lên làn da rám nắng và đường cong cơ thể quyến rũ.

 

{keywords}
H’Hen Nie khiến người hâm mộ hài lòng bởi lối catwalk uyển chuyển, cách lột tả biểu cảm đa dạng từ lạnh lùng, gợi cảm sang nụ cười tươi tắn, rạng rỡ trên suốt đường băng hình chữ X trong đêm bán kết

 

{keywords}
Dù xuất hiện sau đại diện của cường quốc hoa hậu Venezuela nhưng đại diện Việt Nam vẫn tự tin và không chịu lép vế. H’Hen Nie cũng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả Thái Lan bên dưới khán đài.

 

{keywords}
Trong suốt hành trình dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018, người đẹp Việt Nam thường xuyên lọt vào ống kính báo chí Thái Lan và quốc tế với mái tóc tém ấn tượng. H’Hen Nie nhận được nhiều lời khen ngợi bởi tích cách vui vẻ, nhiệt tình và phong cách thời trang biến hóa, ấn tượng.

 

{keywords}
Đại diện Philippines gây ấn tượng bởi mái tóc suông dài, sải chân vừa quyến rũ vừa dứt khoát và cú xoay người vô cùng thần thái hớp hồn người hâm mộ. Người đẹp được nhận xét là khôn ngoan khi đã lựa chọn trang phục bikini che được khuyết điểm khung xương sườn to.

 

{keywords}
Tuy nhiên, trong phần chào sân cuối cùng trước khi vào cánh gà thì Hoa hậu Philippines với lối walk tự tin đã vô ý tách hàng ra khỏi đội hình vì các thí sinh phía trước bước đi quá chậm. Hành động này khiến khán giả liên tưởng đến vụ việc Hoa hậu Phạm Hương đã chen hàng tại buổi lễ chào đón thí sinh tại Miss Universe 2015.

 

{keywords}
Hoa hậu chủ nhà Thái Lan cũng lựa chọn kiểu tóc dài, chẻ ngôi giữa với trang phục bikini màu cam rực rỡ. Người đẹp sở hữu chiều cao không quá nổi trội nhưng đã có màn trình diễn vô cùng tự tin trong sự cổ vũ không ngớt của khán giả nhà.

 

{keywords}
Người đẹp Venezuela tuy chỉ 18 tuổi nhưng sở hữu chiều cao ấn tượng, thân hình đồng hồ cát và lối catwalk chuyên nghiệp. Cô cũng là một trong những thí sinh nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả chủ nhà.

 

{keywords}
Là một quốc gia cởi mở về cộng đồng LGBT nên việc thí sinh chuyển giới đại diện Tây Ban Nha nhận được sự yêu mến đặc biệt từ người dân Thái Lan là điều dễ hiểu. Cô gái tóc vàng đã có màn trình diễn duyên dáng và nụ cười rạng rỡ, thần thái tự tin khi đón nhận những tràng pháo tay, reo hò cổ vũ từ phía khán giả.

 

{keywords}
Đại diện Mỹ năm nay là thí sinh tiêu biểu cho những cô gái tóc vàng tại cuộc thi năm nay. Tuy sở hữu chiều dưới 1,7m nhưng cô vẫn gây ấn tượng bởi phong cách trình diễn tự tin, rạng rỡ. Điểm trừ duy nhất của người đẹp Mỹ là thân hình tuy săn chắc nhưng hơi đầy đặn, đùi khá to khi trình diễn bikini.

 

{keywords}
Hoa hậu Puerto Rico sở hữu làn da nâu, nhan sắc xinh đẹp và nụ cười tươi tắn đã hoàn thành khá tốt các phần thi trong đêm bán kết.

 

{keywords}
Người đẹp Nam Phi được kỳ vọng sẽ mang về cú đúp vương miện Hoa hậu Hoàn vũ cho nước nhà nhưng bất ngờ có màn trình diễn dưới phong độ trong đêm bán kết. Vẫn gương mặt xinh đẹp, hình thể gợi cảm nhưng cô bị điểm trừ bởi phong thái trình diễn nhàm chán, thiếu cuốn hút.

 

{keywords}
Trong khi đó, Hoa hậu Colombia cũng được kỳ vọng nối tiếp chuỗi lọt vào top 3 liên tục cho Colombia cũng đã để lộ hình thể khá gầy gò, cách trình diễn thiếu sức sống trên sân khấu đêm bán kết.

 

{keywords}
Sau chiến thắng cách đây không lâu tại Hoa hậu Thế giới, đại diện Mexico tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tiếp tục được kỳ vọng sẽ mang về vương miện Miss Universe 2018 cho đất nước. Dưới áp lực có phần nặng nề này, người đẹp Mexico đã thể hiện khá tốt các phần thi trong đêm bán kết.

Bảo Bảo

Hoa hậu Mỹ bị tấn công vì hiểu lầm chê bai H'Hen Niê, Hoa hậu Campuchia

Hoa hậu Mỹ bị tấn công vì hiểu lầm chê bai H'Hen Niê, Hoa hậu Campuchia

Từ một video được cắt ghép thiếu hợp lý, cư dân mạng đã tấn công Hoa hậu Mỹ về một số bình luận về khả năng tiếng Anh chưa tốt của đại diện Việt Nam và Campuchia tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Hoa hậu Phương Khánh vướng lùm xùm mua giải, vô ơn, bác sĩ Chiêm Quốc Thái tiết lộ gây sốc

Hoa hậu Phương Khánh vướng lùm xùm mua giải, vô ơn, bác sĩ Chiêm Quốc Thái tiết lộ gây sốc

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái - người có mặt trong đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2018 - đã nói thẳng về những lùm xùm của Phương Khánh.

H'Hen Niê rạng rỡ diễn trang phục bánh mì ở Hoa hậu Hoàn vũ 2018

H'Hen Niê rạng rỡ diễn trang phục bánh mì ở Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tự tin trình diễn bộ trang phục truyền thống lấy cảm hứng từ bánh mì và nhận được sự hưởng ứng của các khán giả theo dõi trực tiếp.

Nữ cơ trưởng gây sốt vì từng là Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan

Nữ cơ trưởng gây sốt vì từng là Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan

Chananporn Rosjan, nữ cơ trưởng đưa các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đi thăm quan đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Người đẹp từng là Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan năm 2005 trước khi trở thành phi công.

Minh Tú và dàn người đẹp có cơ hội đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Minh Tú và dàn người đẹp có cơ hội đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Rạng sáng 8/12 (theo giờ Việt Nam), chung kết cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 sẽ chính thức diễn ra. Người đẹp Minh Tú của Việt Nam cũng là một trong những ứng viên tiềm năng.