- Kể từ khi những bộ phim Hàn Quốc được du nhập vào nước thì phong cách thời trang nam Hàn Quốc vì thế cũng trở thành xu hướng trong làng thời trang nam Việt. Các chàng trai đã học hỏi được rất nhiều phong cách của các mỹ nam xứ hàn để làm mình đẹp hơn, thời trang hơn. Hãy cùng tổng kết lại xem phong cách thời trang Nam Hàn Quốc đẹp như thế nào nhé.

Người thổi hồn vào thương hiệu thời trang nam ‘gây bão’
5 xu hướng thời trang công sở nam 2017
10 thói quen ăn mặc giúp quý ông khỏe mạnh

 

Từ thời trang công sở

Thời trang công sở được nhắc đến là sự chỉn chu, lịch lãm và nghiêm túc. Nhưng thời trang Hàn Quốc đã thổi một luồng gió mới vào phong cách thời trang công sở cho phái mạnh.

{keywords}

Không còn sự cứng nhắc, khuôn phép vốn có, thời trang công sở Hàn Quốc nổi bật ở điểm hiện đại, trẻ trung giúp phái mạnh vừa bảnh bao, vừa ưa nhìn. Phá bỏ trang phục công sở truyền thống gồm áo sơ mi, quần tây vest với màu sắc đơn sắc, nam nhân Việt đã táo bạo kết hợp những chiếc áo sơ mi cách điệu, vận dụng áo thun, quần jean trong những màu sắc tươi sáng khi để diện đi làm.

Phong cách thời trang công sở nam Hàn Quốc ứng dụng xu hướng thời trang tối giản, không cầu kỳ trong thiết kế nhưng vô cùng thanh lịch và sang trọng.

Một chiếc quần jean cách tân hiện đại cũng là xu hướng của thời trang công sở ngày nay. Những chiếc quần bò đem lại sự trẻ trung năng động lại vô cùng thời trang.

Khác với những áo vest trong nguyên bộ vest chỉn chu, những chiếc vest riêng lẻ nằm trong thời trang công sở nam Hàn Quốc làm cho set đồ thanh lịch và ấn tượng hơn.

 

Đến thời trang dạo phố

Biểu hiện rõ nhất sự du nhập thời trang nam Hàn Quốc là trong set đồ thường ngày. Xuống phố, chúng ta có thể bắt gặp hầu hết các chàng trai trẻ có phong cách ăn mặc kiểu thời trang xứ kim chi.

{keywords}

Sức công phá của làn sóng thời trang Hàn thật là dữ dội, phong cách ăn mặc của các sao nam Hàn ngay lập tức đã được giới trẻ Việt yêu thích và áp dụng.

Phong cách thời trang của bạn trẻ Hàn Quốc rất đa dạng và luôn làm nổi bật tính cá nhân của họ trên trang phục. Không đi theo một xu hướng nhất định, có những tín đồ theo đuổi phong cách layer (mặc nhiều lớp), một nhóm khác lại đồng điệu với suit (mặc theo bộ), nhiều bạn trẻ khác lại đam mê sự phá cách của ca sĩ G-Dragon hay diện chỉ sắc dark label (đen huyền thoại).

Tín đồ Hàn thường không dùng quá nhiều màu sắc trên trang phục, phần đông chuộng gam màu trầm, vóc người cao gầy thường chọn quần ống rộng, nhấn mạnh màu tóc hoặc đơn giản là một chiếc mũ phụ kiện nổi bật.

Có thể thấy rằng, xu hướng thời trang Hàn luôn được các tín đồ thời trang đặc biệt là những người đam mê với văn hóa xử sở kim chi "F5" liên tục. Bạn hãy thử dạo một vòng quanh thành phố, hẳn sẽ bắt gặp được nhiều chàng trai giống mỹ nam Hàn vô cùng. Mặc dù theo đuổi gu thời trang Hàn là cách định hình phong cách thông minh, nhưng bạn cũng cần phải biết chọn lọc những gì phù hợp với bản thân và xã hội. Đừng biến mình thành một kẻ lạc loài ở bất cứ đâu.

Bùi Thị Thu