- Nắng vàng, biển xanh và không gì tuyệt vời bằng được tung tăng vui đùa  trên những bãi cát trắng và tắm dưới làn nước trong xanh của biển cả. Tuy thời trang nam đi biển đơn giản hơn phái nữ rất nhiều nhưng để chất lừ, phái mạnh cần chú ý tạo phong cách để có thể khoe body và thật sự tỏa sáng.

Người thổi hồn vào thương hiệu thời trang nam ‘gây bão’
5 xu hướng thời trang công sở nam 2017
10 thói quen ăn mặc giúp quý ông khỏe mạnh

Set đồ áo ba lỗ, quần bơi hay quần short

Cũng giống như nữ giới, biển chính là nơi thuận lợi để nam giới có thể khoe body nam tính của mình. Những chàng trai có thân hình chuẩn thì hãy thoải mái khoe cơ thể bằng set đồ áo ba lỗ kết hợp với quần short hoặc quần bơi. Đây là cách phối điểm 10 cho cách chàng cơ bắp. Còn nếu khiêm tốn về hình thể thì set đồ này cũng là một lựa chọn không tồi chỉ cần chọn cho mình một chiếc áo thun hợp với vóc dáng và cân nặng.

{keywords}

Đây là combo không thể thiếu trong tủ thời trang nam đi biển được. Một chiếc quần short màu vàng, xanh hay in họa tiết sẽ nhìn bạn thật hoang dã và hợp với biển vô cùng.

Đơn giản hơn nữa bạn có thể nude cùng một chiếc quần bơi thật nam tính và mạnh mẽ

Áo sơ mi ngắn tay và quần short

Sơ mi ngắn tay là một lựa chọn không tồi khi chàng chuẩn bị hành trang cho chuyến du lịch biển. Một chiếc áo sơ mi ngắn tay sẽ vừa giúp các chàng trai ngăn bớt đi cái nắng gió của biển ban ngày lại vừa phù hợp với những bữa tiệc nhỏ trên bãi biển khi hoàng hôn buông xuống.

{keywords}

Nếu muốn một chút quyến rũ và hoang dã bụi bặm, bạn có thể sử dụng sơ mi khoác ngoài bán khỏa thân kết hợp với quần short. Vùng bụng sáu múi và cơ ngực rắn chắc của bạn sẽ cực hút hồn phái đẹp.

Mặc chiếc sơ mi họa tiết họa tiết phá cách hoa lá cành, chim muông…. Chắc chắn sẽ làm chàng nổi bật với phong  cách cá tính năng động trên bờ biển cát trắng.

Áo phông và quần short

Chiếc áo phông cổ tròn hay áo polo kết hợp với quần short chắc chắn sẽ cho phái mạnh cảm giác thoải mái. Đây là sự kết hợp không thể tuyệt vời hơn nếu bạn không có ý định bơi dưới làn nước biển trong xanh.

{keywords}

Những chiếc áo phông khi đi biển các chàng chú ý là nên lựa những chiếc áo thấm mồ hôi, mát, và đặc biệt là rộng rãi.

Những chiếc áo phông thời trang cao cấp sẽ giúp cho chàng nổi bật và lịch lãm không kém đâu nhé.

Phụ kiện đi kèm

Mũ vành:  Thời tiết nắng nóng của mùa hè thì không thể thiếu những chiếc mũ vành sành điêuh điệu. Không những bảo vệ làn da tránh khỏi tia cực tím từ mặt trời mà đây còn là món đồ đi biển nam giúp khẳng định phong cách riêng.

Kính mát: Ngoài tác dụng bảo vệ đôi mắt của bạn trước ánh nắng mặt trời thì còn là một phụ kiện vô cùng thời trang và sành điệu nữa đấy. Đây là một trong những món đồ đi biển nam đẹp hoàn hảo nhất cho những chàng trai và cô gái khi đi du biển.

Dép xỏ ngón: Nếu đi giày tới bãi biển thì cát có thể chui vào chân khiến bạn cảm thấy khó chịu và vướng víu. Cho nên khi đi du lịch biển thì bạn nên mang theo cho mình một chiếc dé sandand hay xỏ ngón để đi lại dễ dàng trên cát.

Tất cả trang phục đi biển phái mạnh nên nhớ phải thật thoái mái để có thể tham gia các hoạt động trên bãi biển cho thật cool mùa hè.

Bùi Thị Thu