- Trên sóng truyền hình, nghệ sĩ Hoàng Sơn đã phải khiến cho khán giả cùng đội nhà Việt Hương, Chí Tài phải cười bò vì tự tin khẳng định mình vô cùng đẹp trai.

Tập 6 của chương trình "Ca sĩ bí ẩn" tiếp tục lên sóng với sự góp mặt của đội khách gồm ca sĩ Ngân Quỳnh và diễn viên Hoàng Sơn. Trên ghế nóng, Chí Tài - Việt Hương tiếp tục đảm nhận vai trò đội chủ nhà cùng Quyền Linh - Puka - Cát Tường - Ngô Kiến Huy góp mặt với vai trò MC và bình luận viên. 

Hoàng Sơn khiến cho cả trường quay phải cười bò về sự tự tin của mình

Là một nghệ sĩ đã quen thuộc trên rất nhiều sân khấu hài, Hoàng Sơn đã mang đến cho chương trình những giây phút hài hước từ ngay khi xuất hiện. Trong phần giới thiệu, MC Quyền Linh đã gọi Hoàng Sơn là một nghệ sĩ có mái tóc vô cùng ấn tượng. Ngay sau đó, Cát Tường cũng liên tục khen nam danh hài vô cùng đẹp trai.

Không lép vế trước dàn nghệ sĩ lung linh của chương trình, Hoàng Sơn tự tin với vẻ đẹp của mình và tuyên bố: "Anh đẹp từ lâu rồi Tường, cỡ đẹp như Ngô Kiến Huy thì bỏ". Sự tự tin đã khiến cho cả trường quay phải đứng hình, tuy nhiên ngay sau đó, Việt Hương cũng lên tiếng khẳng định Hoàng Sơn cũng không hề kém cạnh khi đã có biệt danh "Út Mỹ" khi còn nhỏ, đây là biệt danh chỉ dành cho những người cực kì đẹp trai. 

{keywords}
Đội khách trong tập 6: diễn viên Hoàng Sơn và ca sĩ Ngân Quỳnh

Trải qua các vòng thi, do dự đoán nhầm nữ diễn viên viên Diễm Phương là ca sĩ nên đội nhà Chí Tài - Việt Hương đành ngậm ngùi thua cuộc. Chiến thắng đã thuộc về đội khách khi cả hai đã đoán chính xác được ca sĩ bí ẩn trong chương trình. 

Diễn viên Hoàng Sơn từng suýt mất vợ vì đào hoa

Diễn viên Hoàng Sơn từng suýt mất vợ vì đào hoa

Nghệ sĩ hài Hoàng Sơn ám ảnh quá khứ đào hoa tới nỗi suýt mất vợ con. Nhiều năm sau, kể lại anh vẫn bồi hồi xúc động khi quyết gạt bỏ cái tôi để giành lấy tình yêu.

Soobin Hoàng Sơn giàu cỡ nào?

Soobin Hoàng Sơn giàu cỡ nào?

Nổi tiếng ở tuổi 26, Soobin Hoàng Sơn sở hữu nhà đẹp, xe sang và nhiều món hàng hiệu không thua kém các tên tuổi lớn của showbiz. 

Thanh Tùng