- "Mr. Cần Trô" Xuân Nghị khiến Hari Won và các nghệ sĩ khách mời phải bật cười, hò reo trước sự hài hước và thông minh của mình khi tham gia chương trình "Nhanh như chớp".

Phần thi của Xuân Nghị:

Tập 15 của chương trình "Nhanh như chớp" gồm 2 đội chơi: Trương Thế Vinh - Sam - Nam Hee và Xuân Nghị - Tường Vi - Phương Lan. Xuất hiện tại sân khấu của chương trình, Hari Won liền bị Trường Giang trêu chọc giống "bà thím" vì mặc trang phục do Trấn Thành mua.

{keywords}
Hai đội chơi trong tập 15.

 

{keywords}
Hari Won bị Trường Giang nói giống bà thím vì mặc đầm do Trấn Thành mua.

Bước vào phần thi của mình, Sam liên tục trả lời đúng 5 câu hỏi từ Trường Giang. Tại câu hỏi mẹo mức 6 điểm: "Cháo gà, cháo vịt, cháo heo, cháo bò, cháo nào không giống với những loại còn lại?", nữ diễn viên đưa ra đáp án: "Cháo vịt". Tuy nhiên, đáp án chính xác của chương trình là "cháo heo". Không đồng tình với việc bị tụt xuống mức 0 điểm vì đáp án sai, Sam liền phản biện: "Con vịt biết bơi, còn mấy con kia không biết bơi".

Cảm thấy lời lý giải của Sam hợp lý, Trường Giang đã đồng ý với đáp án của cô và đưa ghế ngồi của nữ diễn viên lên mức 6 điểm. Thế nhưng, chưa kịp ăn mừng với đồng đội, Sam liền bị nam MC yêu cầu trở lại mức 0 điểm vì theo anh, con heo cũng biết bơi. Kết thúc phần thi của mình, Sam đạt được 7 câu trả lời đúng liên tiếp.

Đối đầu cùng Sam là "Mr. Cần Trô" Xuân Nghị. Ở câu hỏi mức 4 điểm: "Trong truyện 'Cô bé quàng khăn đỏ', bà tiên xuất hiện khi nào?", nam diễn viên hài tự tin với đáp án của mình: "Không có bà tiên", vì đã đọc rất kỹ truyện này. Được Hari Won dành tặng lời khen vì sự thông mình của mình, Xuân Nghị liền hài hước nói: "Trời! Kiến thức một đầu mà".

Ở câu hỏi mẹo mức 6 điểm, Sam đã trả lời sai. Tuy nhiên, Xuân Nghị lại nhanh chóng đưa ra được đáp án đúng. Nhận được sự hò reo của mọi người tại trường quay, nam diễn viên liền nói: "Không những kiến thức ở trong đầu, mà nó còn lây lan ra cả những bộ phận khác nữa". Sự duyên dáng của anh khiến cho khán giả không thể nhịn cười.

{keywords}
Nam diễn viên tỏ ra căng thẳng khi nhận được câu hỏi mức 10 điểm.

Tại câu hỏi mức 10 điểm: "Khi đun nước sôi tới 100 độ thì xảy ra hiện tượng thăng hoa hay nóng chảy?", Xuân Nghị khá khó khăn để đưa ra đáp án. Sự tự tin trước đó của anh đã không còn, thay vào đó là câu trả lời khá e dè: "Không có trong 2 hiện tượng này". Khi Trường Giang tuyên bố đáp án của anh chính xác, gương mặt của nam diễn viên mới bắt đầu hết căng thẳng.

Quá phấn khích trước sự thông minh của Xuân Nghị, Hari Won đã chạy qua lại hò reo trên sân khấu để ăn mừng cho chiến thắng của anh. Với chiến thắng của mình, Xuân Nghị nhận được 20 triệu đồng tiền thưởng từ chương trình.

Lưu Hằng

Trấn Thành: 'Hari Won chỉ ăn với ngủ, việc nhà tôi lo hết'

Trấn Thành: 'Hari Won chỉ ăn với ngủ, việc nhà tôi lo hết'

Khi được chàng trai Mạnh Quân hỏi về việc có phụ vợ việc nhà không, Trấn Thành liền tiết lộ Hari Won chỉ lo ăn và ngủ, còn anh phải làm hết việc nhà.

Mạc Văn Khoa ê chề với mẹ vì 2 lần thất bại ở 'Nhanh như chớp'

Mạc Văn Khoa ê chề với mẹ vì 2 lần thất bại ở 'Nhanh như chớp'

Được tham gia thử thách của chương trình "Nhanh như chớp" ít hơn Châu Đăng Khoa và Ngọc Ánh, Mạc Văn Khoa cảm thấy tủi thân khi đồng đội hạn chế cho mình chơi.

Trường Giang thán phục độ thông minh của chàng trai cao 1,26m

Trường Giang thán phục độ thông minh của chàng trai cao 1,26m

Tuy sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng chàng trai Xuân Tiến khiến Trường Giang, Hari Won và khán giả phải thán phục trước độ thông minh của mình khi tham gia chương trình "Nhanh như chớp".

Lê Dương Bảo Lâm liên tục bất bình trước câu hỏi của Trường Giang

Lê Dương Bảo Lâm liên tục bất bình trước câu hỏi của Trường Giang

Liên tục tranh luận với Trường Giang trước những câu hỏi mẹo mà nam MC đưa ra, Lê Dương Bảo Lâm khiến khán giả phải cười bò vì độ "lầy lội" của mình.

Trường Giang cạn lời trước phần thi 'mất tuổi thơ' của Ngọc Thảo

Trường Giang cạn lời trước phần thi 'mất tuổi thơ' của Ngọc Thảo

Không trả lời được những câu hỏi liên quan đến các bài hát của thiếu nhi, Ngọc Thảo tự nhận mình "mất tuổi thơ" khiến Trường Giang "cạn lời".