- Bị loại ngay vòng đầu tiên nhưng cô sinh viên chuyên ngành diễn xuất Huỳnh Như lại trở thành người chiến thắng sau cùng bởi nam chính lần này là người quá coi trọng ngoại hình.

Tối 23/5, ‘Lựa chọn của trái tim’ tập 21 lên sóng, đưa Hot Face Việt Nam 2017 Nhâm Phương Nam (24 tuổi) kết duyên với ba cô gái trẻ: Cao Tâm – nhân viên kinh doanh bất động sản, Sha Băng – ca sĩ tự do và Huỳnh Như – sinh viên đại học.

{keywords}
Người mẫu Phương Nam

 

Biết Phương Nam kém tuổi mình, Cao Tâm hoàn toàn giấu kín chuyện tuổi tác. Trùng hợp, cả hai đều là người tính khí thất thường, lúc nóng lúc lạnh. Đặc biệt, cô gái 25 tuổi ghi điểm với chàng người mẫu khi ân cần vén mái tóc cho anh.

Đến buổi hẹn ngay sau đó, Sha Băng khiến Phương Nam áy náy vì cô phải đi qua quãng đường hơn 30 km để tới buổi hẹn với anh. Cuộc gặp gỡ của họ diễn ra nhẹ nhàng với những câu chuyện về tuổi thơ nghèo khó, sớm tự lập mưu sinh của Sha Băng.

{keywords}
Sha Băng lớn hơn Phương Nam 5 tuổi

 

Khác với hai ứng viên đầu, Huỳnh Như vô cùng chủ động trong giao tiếp. Vừa gặp mặt, cô đã đề cập chuyện yêu xa vì cô học tập tại TP. Hồ Chí Minh, còn Phương Nam thì làm việc ở Hà Nội. Hai người nhanh chóng thân thiết như một cặp đôi đã quen thân từ lâu. Dù vậy, sự ngây thơ trong tính cách của cô sinh viên trẻ khiến Huỳnh Như bị loại đầu tiên.

{keywords}
Huỳnh Như bị loại vì sự ngây thơ

 

Sang vòng hẹn hò thứ hai, Cao Tâm đưa Phương Nam đi câu cá. Lần đầu trải nghiệm thú vui này, chàng mẫu Hà Nội không giấu được vẻ lúng túng. Nhưng nhờ vậy, anh được Cao Tâm hướng dẫn rất tận tình.

Trong khi đó, Sha Băng hẹn Phương Nam tới phòng trà nơi cô làm việc, hát tặng anh một bản nhạc tình. Chàng người mẫu trẻ đề nghị trở thành người đưa đón cô ca sĩ mỗi đêm khi diễn về muộn.

Sau hai cuộc hẹn hò, Phương Nam lựa chọn Sha Băng vì chỉ coi Cao Tâm là chị gái. Tuy nhiên, ngay khi Sha Băng gỡ bỏ mặt nạ, anh chàng vội hối hận, đề nghị chọn lại Huỳnh Như – cô gái bị anh loại từ vòng đầu tiên. May mắn, điều này được cô sinh viên trẻ chấp thuận, mở ra một cuộc tình mới cho ‘Lựa chọn của trái tim’

Clip buổi hẹn cuối của Huỳnh Như và Phương Nam

Các tập tiếp theo của chương trình tiếp tục lên sóng VTV3 lúc 20h30 thứ 4 hàng tuần.

Phong Kiều

Bị loại khỏi ‘Lựa chọn của trái tim’ vì nhà có 7 chị em gái

Bị loại khỏi ‘Lựa chọn của trái tim’ vì nhà có 7 chị em gái

Tiết lộ gia đình có bảy chị em gái, cô gái 25 tuổi đến từ Long An trở thành nỗi lo khủng khiếp đối với nam chính của chương trình.

'Lựa chọn của trái tim': 3 chàng trai tranh giành nữ tiếp viên nóng bỏng

'Lựa chọn của trái tim': 3 chàng trai tranh giành nữ tiếp viên nóng bỏng

Tối 11/4, tập 15 ‘Lựa chọn của trái tim’ lên sóng, mở ra “cuộc chiến” tình yêu giữa ba chàng trai tân cùng tranh giành Lê Linh - cô nàng tiếp viên hàng không nóng bỏng.

Bị loại khỏi ‘Lựa chọn của trái tim’ vì 'vượt rào' năm 17 tuổi

Bị loại khỏi ‘Lựa chọn của trái tim’ vì 'vượt rào' năm 17 tuổi

Trước cô gái cá tính “không phải dạng vừa đâu”, ba nam chính của tập 14 ‘Lựa chọn của trái tim’ không tránh khỏi những tình huống bối rối.

Chàng VĐV bị "hành hạ" trong ‘Lựa chọn của trái tim’

Chàng VĐV bị "hành hạ" trong ‘Lựa chọn của trái tim’

Ngay buổi hẹn hò đầu tiên, cô sinh viên đã đưa nam chính của chương trình theo cô tới quán café làm công việc phục vụ.

'Lựa chọn của trái tim' tập 12: Chàng trai nổi điên khi bị từ chối

'Lựa chọn của trái tim' tập 12: Chàng trai nổi điên khi bị từ chối

Trở thành người ra về đầu tiên, anh chàng diễn viên Quang Nhật nổi cáu trên sóng truyền hình và tuyên bố trở thành "kẻ thù" với nhân vật nữ.