-  Với clip trình diễn Bún riêu cua đồng hút 6 triệu lượt xem trên Youtube, cô bé 7 tuổi Nghi Đình đang trở thành một “hiện tượng dân ca” mới.

Màn trình diễn “Bún riêu cua đồng” đạt 6 triệu lượt xem của Nghi Đình: 

Ngay từ vòng thi đầu tiên của chương trình Thần tượng tương lai, cô bé Nghi Đình đến từ Long An đã tạo dấu ấn mạnh mẽ khi trình bày ca khúc “Bún riêu cua đồng” rất ngọt ngào. Phần trình diễn của cô bé đã nhanh chóng thu hút được 6 triệu lượt xem trên Youtube.

{keywords}
Màn trình diễn “Bún riêu cua đồng” của Nghi Đình thu về hơn 6 triệu lượt xem trên Youtube.

Giám khảo Cẩm Ly cho biết cô bé sẽ trở thành một “hiện tượng” trong tương lai bởi chất giọng ngọt ngào và cảm xúc. Hai giám khảo Quang LinhNSND Thu Hiền cũng không soi được lỗi trong phần trình diễn của cô bé. Giọng hát trong trẻo cùng gương mặt xinh xắn, biểu cảm hài hòa của Nghi Đình cũng nhận được sự yêu mến, ủng hộ của đông đảo khán giả. 

{keywords}
Giọng hát trong trẻo cùng gương mặt xinh xắn, biểu cảm hài hòa của Nghi Đình nhận được tán thưởng của ban giám khảo và đông đảo khán giả. 

{keywords}
Nhiều khán giả để lại bình luận thể hiện sự ủng hộ và yêu mến Nghi Đình. 

{keywords}
Cha của Nghi Đình, người đã nuôi dưỡng và rèn giũa tài năng của cô bé bùi ngùi chia sẻ: “Thương con và thấy con có năng khiếu, đam mê ca hát nên tôi cố gắng cho bé có sân chơi và thử sức ở lĩnh vực này”. Anh cũng là người dẫn dắt, chăm sóc Nghi Đình trong suốt quá trình thi. 

{keywords}
Với tài năng sẵn có, Nghi Đình được dự đoán sẽ tiến xa trong tương lai và có thể soán ngôi nhiều đàn anh đàn chị Phương Mỹ Chi, Hồ Văn Cường...cũng từng "gây bão" bằng giọng hát ngọt ngào trong các ca khúc dân ca. 

Trong tuần này, Nghi Đình sẽ tiếp tục bước vào vòng Song Đấu với một đối thủ khá “nặng ký” là cô bé Nhật Vy. Sự kết hợp “ăn ý” của hai thí sinh qua ca khúc Chị Hai khiến nữ ca sĩ Cẩm Ly vô cùng xúc động. NSND Thu Hiền cảm nhận hai cô bé như một cặp chị em thật sự. 

{keywords}
Nghi Đình và Nhật Vy kết hợp ăn ý trong ca khúc “Chị hai”. 

Tập 6 chương trình Thần Tượng Tương Lai sẽ lên sóng vào 19h  ngày 15/4 trên kênh HTV7.

Quỳnh Như