“Chuyện tối nay với Thành” do Trấn Thành cùng nhạc sĩ Đức Trí kết hợp làm MC với khách mời là những ngôi sao Đàm Vĩnh Hưng, Minh Hằng... 



{keywords}

“Chuyện tối nay với Thành” là sự kết hợp giữa hai hình thức Talk show (trò chuyện) và Performance (trình diễn), với sự kết hợp của hai host (dẫn chương trình) MC Trấn Thành và nhạc sĩ Đức Trí.

{keywords}

Chương trình được xây dựng dựa trên ý tưởng về một khách sạn bí ẩn, nơi nằm trong lỗ hổng của thời gian, không ai có thể tìm thấy được.

{keywords}

Tại đây, những vị khách mời sẽ không chỉ cùng nhau trò chuyện về các chủ đề hot, về nhân sinh quan, cuộc sống, showbiz, mà còn mang lại cho người xem những màn trình diễn mang phong cách hoài niệm độc đáo.


{keywords}

Ông chủ Trấn Thành của khách sạn bí ẩn sẽ vẫn là một người hài hước, vui tính nhưng bên cạnh đó cũng thể hiện được những khía cạnh rất thâm trầm, sâu sắc trong tính cách.

{keywords}

Bên cạnh đó, với sự giúp sức của nhạc sĩ Đức Trí sẽ góp sức trong việc dàn dựng và khiến các màn trình diễn trong chương trình trở nên “nghệ” hơn, và bản thân anh cũng có nhiều luận điểm đáng để khán giả suy ngẫm trong phần trò chuyện với các khách mời.

{keywords}

Khách mời tham gia chương trình là những gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí như Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Hà, Minh Hằng, Ưng Hoàng Phúc, Thu Thủy, Tú Vi, Văn Anh...

{keywords}

Họ sẽ phải cùng Trấn Thành và Đức Trí trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong chương trình, qua các phần gồm: Trò chuyện, Thử thách và Âm nhạc/Diễn xuất. 

{keywords}

Không chỉ có vậy, bên cạnh những gương mặt nổi tiếng trong showbiz, khách mời của “Chuyện tối nay với Thành” còn có thể là các chính trị gia, các hot blogger, doanh nhân... những người có ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng và được xã hội tôn trọng.

{keywords}

Bên cạnh phần format mới lạ, chương trình còn có một điểm nhấn đặc sắc khác chính là việc dàn dựng sân khấu. Sân khấu của chương trình được thiết kế cực kỳ sang trọng, công phu như một khách sạn 5 sao.

Ngọc Quý