Mặc dù đã kết đôi với nhau trên màn ảnh hàng chục lần và rất thân thiết ngoài đời nhưng Lý Hùng - Việt Trinh vẫn không ngại bóc mẽ nhau nhiệt tình.

Lý Hùng bức xúc khi chưa vợ nhưng có cô gái nhận là cha ruột

Việt Trinh từng viết thư tự tử vì không chịu nổi áp lực dư luận

Việt Trinh được khán giả tặng vàng không đếm xuể

Tập 5 của chương trình với chủ đề 'Chuyện vui tứ đổ tường', sẽ tái hiện những thói hư tật xấu, những tệ nạn như rượu chè, cờ bạc qua những tiểu phẩm độc đáo, sáng tạo. Sau tiếng cười châm biếm sẽ là những thông điệp cảnh tỉnh đáng suy ngẫm.

Như thường lệ, bộ tứ giám khảo sẽ có màn chào sân vô cùng ấn tượng, đặc biệt ở tập này, Việt Trinh, Lý Hùng sẽ khiến khán giả tiếp tục ngẩn ngơ trước độ đẹp đôi của mình.

{keywords}
Lý Hùng, Việt Trinh khiến khán giả ngẩn ngơ vì độ đẹp đôi mỗi lần lên sóng

Lý Hùng thừa nhận anh và Việt Trinh rất đẹp đôi. Bên cạnh đó nam ca sĩ cũng tiết lộ, "chúng tôi rất có duyên và xây lâu đài tình ái không nhớ bao nhiêu lần, có đến 50 lần rồi nhưng tất cả chỉ là trên phim, chắc có duyên mà chưa có nợ”.

{keywords}
{keywords}

Xuất hiện trong tiếng nhạc của ca khúc Lâu đài tình ái, Việt Trinh mặc đồ như cô dâu, còn Lý Hùng diện vest bảnh bao chẳng khác gì chú rể.


Về phần mình, Việt Trinh không ngại tiết lộ tật xấu của người tình màn ảnh: "Khi quay cảnh tình tứ bên nhau, cứ máy quay tới là anh ấy ăn gian để khuôn mặt lộ ra cho đẹp. Mỗi lần như thế tôi đều phải nhìn vào tai Lý Hùng cảm nhận là đôi mắt anh ấy để diễn. Có những cảnh nhìn nhau nồng nàn nhưng anh ấy quay mặt qua máy không hề nhìn tôi. Cứ tưởng tượng như thế đau đầu lắm”.

Không hề kém cạnh, Lý Hùng thẳng thắn “bóc mẽ’ Việt Trinh. Anh nói cô có rất nhiều tật xấu, luôn xem kịch bản kĩ, thậm chí bắt anh tập luyện nhiều lần. Nhưng ngoài đời cặp đôi chỉ là anh em, một đôi bạn thân tình.

Tập 5, 'Cặp đôi hài hước' sẽ phát sóng lúc 21h, ngày 8/3 trên kênh THVL1.

Quỳnh Anh