- Đứng chung sân khấu khi cùng cất tiếng hát với những nhạc phẩm hay của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn tối 3/1, danh ca Tuấn Ngọc cùng ca sĩ Tùng Dương đã có màn song ca tương đối ấn tượng.

Tuấn Ngọc và Tùng Dương là hai thế hệ khác nhau. Nhưng họ đều có điểm chung là đã và đang tạo dựng được tên tuổi bằng giọng hát trời phú và nỗ lực làm việc nghiêm túc của mình. Dù lần đầu thử nghiệm mình ở dòng nhạc Trịnh nhưng Tùng Dương không để khán giả thất vọng.

Tùng Dương thể hiện "Ru ta ngậm ngùi".

"Ru ta ngậm ngùi" - một bản nhạc hay từng được nhiều người thể hiện thành công như Khánh Ly, Quang Dũng nhưng qua cách xử lý mới, táo bạo, Tùng Dương đã để lại những ấn tượng đặc biệt. Sự thủ thỉ, nhẹ nhàng trong giọng hát của Tùng Dương đưa khán giả chìm vào không gian âm nhạc đầy mê hoặc.

Tùng Dương nhận "Chiếc khăn Piêu" do "bố" Tuấn Ngọc tặng.

Đôi chỗ, giọng ca ngân vang chói chang, phiêu bồng đánh thức cảm xúc người nghe. Ám ảnh. Tùng Dương đã thổi luồng gió mạnh mẽ, khoáng đạt vào nhạc Trịnh, cái sự vô tư của một người trẻ được cộng hưởng với kỹ thuật điêu luyện của giọng ca đã tạo nên những điểm nhấn đặc biệt.

"Dấu chân địa đàng" qua giọng ca Tuấn Ngọc

Không chỉ hòa giọng ăn ý trên sân khấu, Tùng Dương còn gọi danh ca Tuấn Ngọc bằng "bố" thân thương. Còn ca sĩ gạo cội Tuấn Ngọc cũng dành cho "cậu con trai" những lời khen ngợi. Thậm chí Tuấn Ngọc còn tặng quà là "Chiếc khăn Piêu" cho Tùng Dương.

Tùng Dương bảo đây là món quà bất ngờ nhất mà anh nhận được trên sân khấu. "Thật tuyệt vời khi hôm nay Dương cũng có một món quà để tặng bố đẻ vì 3/1 là ngày sinh nhật bố của Tùng Dương. Nhưng tuyệt vời hơn khi chính mình lại nhận được món quà cực kỳ thú vị của "bố" Tuấn Ngọc" - Tùng Dương nói.

Tùng Dương - Tuấn Ngọc - hai thế hệ nhưng cùng để lại những ấn tượng.
Danh ca Tuấn Ngọc.
Sơn Hà
Ảnh, clip: Mạnh Thắng