- Cùng xem 3 trích đoạn thú vị hé lộ về bộ phim mới nhất của mỹ nhân Scarlett Johansson.

{keywords}

Cô đào bốc lửa Scarlett Johansson tiếp tục ghi dấu ấn với phim hành động.

"Lucy", bộ phim hành động giả tưởng của đạo diễn Luc Besson được coi là bất ngờ lớn tại phòng vé cuối tuần qua khi bất ngờ thu về tới 44 triệu USD tại Bắc Mỹ dù kinh phí sản xuất chỉ 40 triệu USD. Sức hấp dẫn từ kịch bản, những pha hành động gay cấn cùng sự góp mặt của hai ngôi sao phòng vé Scarlett Johansson và Morgan Freeman Johansson là điểm tạo nên sức hút của phim.
 

Câu chuyện bắt đầu khi nữ sinh Lucy tỉnh dậy sau một đêm tiệc tùng và nhận ra mình đã bị bắt cóc bởi một tổ chức tội phạm bí ẩn. Chúng rạch bụng, biến cơ thể cô thành một kiện hàng sống cho một phi vụ giao dịch mờ ám. Nhưng âm mưu chưa kịp tiến hành thì sự cố đã xảy ra, kéo theo một loạt các tình tiết không lường trước được: bọc thuốc bị vỡ, chất thuốc đặc biệt ngấm vào cơ thể Lucy và cô bỗng chốc trở thành siêu nhân. Bên cạnh sức khỏe vượt trội và khả năng di chuyển nhanh nhẹn, Lucy còn dần sử dụng được 100% công năng não bộ của mình.

Một khi đã “mở khóa” bộ não, Lucy sẽ không thể dừng lại được. Cô không hề muốn như thế, thậm chí còn không biết mình phải làm gì. Nhưng thật may mắn, Lucy đã nhanh chóng tìm được người đồng hành trong cuộc chiến vạch trần đường dây tội phạm và tìm lại cuộc sống bình thường. Đó là Samuel Norman (Morgan Freeman thủ vai) – một giáo sư dành nhiều thập kỷ để nghiên cứu về tiềm năng của bộ não con người; và Del Rio – viên cảnh sát người Pháp đầy trách nhiệm (do nam diễn viên Amr Waked thủ vai). Samuel đã giúp Lucy hiểu rõ hơn nguồn gốc vấn đề và tìm cách biến đổi cơ thể cô trở lại như cũ, còn Del Rio thì quyết hy sinh tính mạng để bảo vệ cô gái trẻ đang trông cậy hoàn toàn vào anh, mặc dù không ít lần anh cảm thấy khó chịu với năng lực siêu nhiên ngày càng mạnh thêm của Lucy.

Đạo diễn Luc Besson là tên tuổi không hề xa lạ với khán giả điện ảnh bởi ông chính là người đứng đằng sau thành công của những bộ phim hành động đình đám như: Transporter, Taken, Taxi, Colombiana... Bộ phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 15/8 tới.

Linh Anh