- Hội đồng kỷ luật Trường THCS Trần Phú (thị trấn Liên Nghĩa, Đức Trọng) đã quyết định kỷ luật 8 HS liên quan đến đánh hội đồng một bạn cùng trường rồi quay video clip phát tán lên mạng.

TIN BÀI KHÁC

Ảnh chụp từ clip
Hội đồng đã kỷ luật đình chỉ học 1 tuần đối với 2 HS: Sỳ Thảo Duyên và Hoàng Mỹ Quyên (lớp 9A4) vì có hành vi tái phạm trong việc đánh người; cảnh cáo trước toàn trường 5 HS: Nguyễn Nhật Hạ, Đàm Trúc Lộc, Ngô Nguyễn Kỳ Duyên, Nguyễn Ngọc Tuyết Nhi (lớp 9A3) có liên quan đến vụ đánh nhau, và Võ Thành Trường (lớp 9A4), người liên quan đế việc phát tán đoạn video clip.

Riêng em Nông Gia Kỳ (lớp 9A3) đứng xem, không ngăn cản bạn cũng bị khiển trách trước Hội đồng kỷ luật nhà trường.

Thông tin này được ông Võ Văn Huy, Hiệu phó nhà trường xác nhận

Thông tin từ báo Lâm Đồng, sau 2 ngày các nữ sinh đánh bạn bị nhà trường kỷ luật, trên youtube mới xuất hiện clip này.

Nguyên nhân dẫn đến việc nhóm HS trên đánh bạn chỉ đơn giản vì nghi bạn T.H. nói xấu mình.

HS quay clip trên là Kỳ Duyên, trong lúc mượn điện thoại của bạn Nhật Hạ cùng lớp (để nghe nhạc), thấy cảnh này nên bấm máy quay luôn.

Ông Lê Công Tuấn, Chánh Văn phòng UBND huyện Đức Trọng cho hay, Thường trực Huyện ủy đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện khẩn trương xác minh làm rõ và xử lý nghiêm vụ học sinh trên địa bàn đánh nhau, quay clip tung lên mạng. UBND huyện cũng đã giao cho công an điều tra làm rõ nguồn gốc phát tán clip.

Thông tin trên Bee bổ sung thêm, trong số các em tham gia vụ việc, Nhật Hạ là lớp trưởng còn Tuyết Nhi là học sinh giỏi cấp huyện. Trước khi xảy ra vụ việc, cả hai đều có hạnh kiểm loại tốt và học lực loại giỏi.

Thảo Duyên và Mỹ Quyên bị đuổi học 1 tuần là vì trước đó cả hai đã gây gổ đánh nhau với người khác. Duyên và Quyên đều bị xếp hạnh kiểm loại yếu trong học kỳ vừa qua.

Clip dài hơn 9 phút này đã được gỡ xuống khỏi Youtube nhưng một số blog khác đã chạy lại đoạn clip trên với hàng chục nghìn lượt đọc và trên 220 nhận xét.

  • Vân Phong (tổng hợp)