Một đoạn clip ghi lại cảnh tỏ tình của nam sinh viên dành cho bạn gái ngay trên bục giảng đang gây lên cơn "sốt", nhất là khi thầy giáo lại ra sức ủng hộ và chúc phúc cho đôi trẻ.
 

Thầy giáo lại ra sức ủng hộ và chúc phúc cho đôi trẻ?

Vụ việc xảy ra lúc 11 giờ sáng ngày 1.3, tại khoa Văn của Đại học Nam Kinh, Trung Quốc. Khi giờ Văn học nước ngoài sắp bắt đầu, một nam sinh lạ mặt xông vào lớp, “cướp” bục giảng của thầy giáo để nói lời tỏ tình với "đối tượng".

“Bạn có sẵn sàng làm bạn gái của mình”... Nhận thấy sự lưỡng lự và bất ngờ của cô gái, anh chàng tiếp tục: “Bạn có thể nói suy nghĩ của mình”.

Sau chút bối rối và e thẹn, nữ sinh cũng chấp nhận lời tỏ tình bạo dạn này trong tiếng reo hò và cổ vũ của rất đông bạn bè ở trong lớp đang chứng kiến.

Vụ việc sẽ không có gì đáng nói và sẽ không trở nên "hot" trên mạng nếu ngay sau khi ngỏ lời yêu, nam sinh viên này không kéo tay bạn gái đến gặp vị giáo viên đang có mặt và xin ý kiến của thầy. Khá thú vị khi người thày giào này không hề tỏ ra tức giận, ông thậm chí còn rất hài hước tham khảo ý của các sinh viên, rồi còn chúc phúc  cho cặp đôi. Sau đó ông còn cho phép đôi sinh viên dắt tay nhau ra khỏi lớp, được phép miễn học luôn cả tiết đó.

Được biết, chàng sinh viên rất bạo dạn này họ Hoàng, cũng là sinh viên Đại học Nam Kinh, nhưng học lớp bên. Cả hai đã quen nhau khá lâu, nhưng anh chàng đã chọn ngày đẹp trời và chọn cách tỏ tình táo bạo này.

Clip tỏ tình của đôi sinh viên này nhận được nhiều lời bình luận, như: “Lời tỏ tình không khác gì câu chuyện cổ tích”, “Câu chuyện kết thúc có hậu khi thầy giáo vui vẻ và chúc phúc cho đôi trẻ”...

(Theo Dân Việt /Sohu)