- Hằng năm, dịp đầu hè là lúc các học trò lớp nhỏ háo hức cho kỳ nghỉ dài ngày, thì các anh chị lớp 12 chuẩn bị chia tay mái trường cấp 3 mến yêu để bước vào kỳ thi đại học căng thẳng.

"Khi ấy tụi học trò chúng cháu lại tổ chức chương trình đặc sắc "Nắng sân trường'' như một món quà đầy ý nghĩa để gửi tặng các anh chị lớp 12, gửi tặng tới thầy cô giáo, tới những ai đã, đang và sẽ là thành viên của mái trường '' Tổng hợp - HUS'' này" - Bạn Đoàn Bảo Ngọc, học sinh lớp 10A1, lớp chuyên Sinh, Trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên  thuộc ĐH Khoa học Tự nhiên của ĐHQG Hà Nội cho biết.

Bức tranh nổi tiếng vẽ về trường của các cựu học sinh Trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên của Trường ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐHQG Hà Nội

Ngày hôm nay, bạn Ngọc gửi tới VietNamNet clip mà nhóm học sinh của trường đã làm để chia sẻ với các độc giả khoảnh khắc của tuổi học trò.

"Có lẽ, nhắc đến dân '' Tổng hợp'', ai cũng nghĩ dân ''Tổng hợp" chỉ biết 'trâu đầu' vào học rất ác liệt, nhưng không ai biết rằng phong trào sinh hoạt Đoàn của trường tụi cháu cũng sôi động không kém" - bạn Ngọc tự hào chia sẻ.
 
Clip đoạt giải nhất "Nắng sân trường" 2010. (Nguồn clip: Độc giả cung cấp)

Lê Thu - Văn Chung (tổng hợp)

Nhắn tin: Cảm ơn các bạn học sinh Trường THPT Trần Phú - Hoàn Kiếm (Hà Nội), THPT Hùng Vương (Đắc Nông), THPT Chuyên Tự Nhiên (Hà Nội) đã chia sẻ những trang lưu bút.
Mời các bạn chia sẻ hình ảnh, bài viết, clip và những trang lưu bút lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của 3 năm học phổ thông theo địa chỉ: bangiaoduc@vietnamnet.vn.