- Tính đến 5/8, trong 280 trường ĐH, CĐ công bố điểm đã có hai thủ khoa đạt điểm 30. Nhiều trường đã lên phương án điểm chuẩn dự kiến. Thí sinh tra cứu điểm thi TẠI ĐÂY.

Điểm chuẩn dự kiến các ĐH, CĐ (4/8)
Ngày 4/8, có thêm điểm chuẩn dự kiến cụ thể từng ngành của Trường ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Luật TPHCM và một số trường CĐ.
 
Điểm chuẩn dự kiến các ĐH, CĐ (ngày 3/8)
Ngày 3/8, các trường thành viên trực thuộc ĐH Đà Nẵng và một số trường cao đẳng tiếp tục công bố điểm chuẩn dự kiến.
 

Điểm chuẩn vào ĐH Sân khấu Điện ảnh, Luật HN
Sáng nay (2/8), Trường ĐH Sân khấu Điện ảnh công bố điểm thi và điểm chuẩn chính thức. Danh sách thí sinh trúng tuyển cũng được nhà trường công bố. 
 

Thêm thủ khoa 30 điểm khối B
Chiều 1/8, Trường ĐH Y Hà Nội công bố điểm thi của thí sinh và dự kiến điểm chuẩn trúng tuyển. Trường có một thủ khoa đạt điểm tuyệt đối là em Trần Xuân Bách (huyện Ba Vì, Hà Nội).
 

Điểm chuẩn dự kiến các trường mới (1/8)
Các trường mới có dự kiến điểm chuẩn gồm: ĐH Đà Nẵng, Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch...
 

Điểm chuẩn dự kiến các trường mới (31/7)
Có thêm điểm chuẩn dự kiến cụ thể từng ngành của ĐH Quốc tế (ĐH Quốc gia TPHCM), ĐH Kinh tế TPHCM, ĐH Thương mại...
 
Điểm chuẩn Sư phạm HN ngành cao nhất tăng 4 điểm
Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm Hà Nội Nguyễn Thị Tĩnh cho biết, điểm chuẩn dự kiến của các ngành vào trường năm 2012 có ngành tăng 4 điểm so với năm 2011.
 
Hết 'mưa' điểm 10 và biến động điểm chuẩn
Theo kết quả thi của trên 200 trường ĐH, CĐ công bố, lượng bài thi điểm 10 năm nay giảm đáng kể. Điều này chứng minh hướng ra đề thi năm nay có cải tiến, đồng nghĩa 'bức tranh' điểm chuẩn sẽ có nhiều biến động. 
 

Điểm chuẩn Bách khoa Hà Nội tăng từ 0,5-3 điểm
Sáng 30/7, Trường ĐH Bách khoa Hà Nội công bố điểm thi và dự kiến điểm chuẩn. Theo ông Hoàng Minh Sơn - trưởng Phòng đào tạo nhà trường cho biết, dự kiến điểm chuẩn tăng từ 0,5 - 1 điểm, có ngành tăng 3 điểm.
 
Điểm chuẩn dự kiến các trường (ngày 30/7)
Ngày 30/7, thêm các trường: ĐH Nông nghiệp Hà Nôi, ĐH Mỏ Địa chất, ĐH Giáo dục... dự kiến điểm chuẩn năm 2012. Xem chi tiết dưới đây.
 

Điểm chuẩn dự kiến các trường mới (ngày 29/7)
Tính đến sáng 19/7 đã có 166 trường ĐH, CĐ công bố điểm thi. Đã có 1 thủ khoa đạt điểm 30. Nhiều trường công bố dự kiến điểm trúng tuyển.
 
Phía Nam: Điểm chuẩn ĐH Y dược, Nhân văn tăng mạnh
Sáng 28/7, Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn (ĐHQG TP.HCM) đã công bố điểm thi vào trường. Thủ khoa là thí sinh Lê Thị Ý Vy, SBD 687 dự thi khối B đạt 27 điểm.
 
Điểm chuẩn dự kiến các trường mới (ngày 28/7)
Ngày 28/7, nhiều trường ĐH, CĐ mới công bố điểm đã có điểm chuẩn dự kiến gồm: ĐH Ngoại thương, Ngoại giao, Thương mại, Công nghiệp Hà Nội, Sư phạm TDTT TP.HCM....
 
Điểm chuẩn dự kiến ĐH Kinh tế Đà Nẵng
Ngay sau khi Trường ĐH Kinh tế Đà Nẵng công bố điểm thi - trường đã có dự kiến điểm chuẩn chi tiết từng ngành. Dưới đây là phân tích dự kiến điểm chuẩn của trường căn cứ theo thống kê kết quả điểm thi của thí sinh.
 
Điểm chuẩn dự kiến Báo chí, Nội vụ, Chính sách
Sáng 27/7, Học viện (HV) Báo chí và Tuyên truyền, HV Chính sách và Phát triển, ĐH Nội vụ Hà Nội công bố điểm thi và dự kiến điểm chuẩn. Đến nay có 121 trường ĐH, CĐ công bố điểm thi.
 
Thêm điểm chuẩn dự kiến các trường (ngày 27/7)
Sáng 27/7, gần 120 trường ĐH, CĐ công bố điểm thi. Một số trường đã có điểm chuẩn chính thức. Dưới đây là điểm chuẩn dự kiến các trường mới.
 
Thêm hàng loạt đại học dự kiến điểm chuẩn
Sáng 26/7, thêm điểm chuẩn dự kiến các trường ĐH Phòng cháy chữa cháy, ĐH Khoa học tự nhiên, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông… Hiện đã có 88 trường ĐH, CĐ công bố điểm thi.
 
Điểm chuẩn Bách khoa TP.HCM cao nhất 24
Chiều tối 25/7, Trường ĐH Bách khoa TP.HCM đã công bố điểm thi và điểm chuẩn trúng tuyển vào trường, kỳ tuyển sinh ĐH 2012.
 
Điểm chuẩn dự kiến các trường mới
Điểm chuẩn dự kiến nhiều trường phía Nam chỉ bằng điểm sàn của Bộ. Đến chiều 25/7, đã có gần 70 trường công bố điểm. Theo kết quả các trường công bố, chưa có thủ khoa đạt điểm tuyệt đối.
 
Điểm chuẩn dự kiến Tài chính, Xây dựng, Luật
Dưới đây là dự kiến điểm chuẩn Học viện Tài chính, ĐH Xây dựng, ĐH Kinh tế Quốc dân… Đến trưa 24/7, đã có 44 trường ĐH, CĐ công bố điểm thi.
 
Điểm chuẩn Kinh tế Quốc dân cao nhất 29
Sáng 24/7, Trường ĐH Kinh tế Quốc dân đã công bố điểm thi và dự kiến điểm trúng tuyển các khối. Theo đó, điểm chuẩn dự kiến khối A, D (tiếng Anh hệ số 1): 20 điểm; Khối D (nhân hệ số): 27,5 điểm.
 
Thêm 10 đại học dự kiến điểm chuẩn
Lãnh đạo nhiều trường cho biết điểm chuẩn dự kiến năm nay sẽ tương đương hoặc nhỉnh hơn năm ngoái. Hiện đã có 33 trường ĐH, CĐ công bố điểm thi.
 
Điểm chuẩn dự kiến của các trường ĐH
Đến chiều 22/7, có 24 trường ĐH công bố điểm thi. Theo kết quả các trường công bố chưa có thủ khoa đạt điểm tuyệt đối, nhiều trường dự kiến điểm chuẩn bằng điểm sàn quy định của Bộ GD-ĐT.
 
Điểm chuẩn HV Âm nhạc Huế cao nhất 41
Chiều 19/7, Học viện Âm nhạc Huế cho biết, ngành có dự kiến điểm chuẩn thấp nhất là Sư phạm Âm nhạc (16 điểm), ngành cao nhất là Sáng tác (41 điểm).
 


  • Ban Giáo dục
TRA CỨU ÐIỂM THI ÐẠI HỌC, CAO ĐẲNG NĂM 2012

1. Ðiểm thi đại học
Soạn tin: DT {Số báo danh} gửi 6524
Ðể nhận kết quả điểm thi ngay khi công bố

2. Ðiểm thi trọn gói
Soạn tin: DTG {Số báo danh} gửi 6724
Ðể nhận trọn gói điểm thi (bao gồm điểm thi, chỉ tiêu, xếp hạng)

3. Xếp hạng
Soạn tin: XH {Số báo danh} gửi 6524
Ðể biết thứ hạng của mình so với các thí sinh khác

4. Ðiểm chuẩn
Soạn tin: DC {Mã trường} {Mã khối} gửi 6724
Nhận điểm chuẩn ngay khi công bố