- Những ngày vừa qua, cư dân mạng đang truyền tay nhau clip bài hát "Tớ xin lỗi" bằng ngôn ngữ kí hiệu (ngôn ngữ của người khiếm thính).

TIN BÀI KHÁC


Clip này có tên là “Tớ xin lỗi - sign language”, do Đặng Hoàng Nhu trình bày.Trên Youtube, clip có gần 20 nghìn lượt view cùng nhiều phản hồi rất tích cực. Clip nhận được lời khen của cộng đồng mạng. Nhung nói; ' Thật sự chị không nghĩ rằng chị đã khóc khi xem clip của em. Cảm ơn em đã làm việc thật ý nghĩa".

Một bạn khác chia sẻ: "Cám ơn bạn, bài hát của bạn làm mình rất xúc động vì không phải lúc nào cũng dễ nói ra lời xin lỗi khi biết mình mắc lỗi với bạn, chỉ dám nghĩ trong đầu là không được tái phạm, nhưng clip của bạn đã giúp mình dám đối diện nhiều hơn:.

Hiện tại Hoàng Nhu sinh viên trường Đại học Thương Mại và là trưởng ban Truyền thông - Câu lạc bộ Ngôn ngữ ký hiệu, và là admin của website http://ngonngukyhieu.vicongdong.vn.

Hoàng Nhu chia sẻ trên Kênh 14 về những điều gửi gắm cho người xem khi sử dụng ngôn ngữ kí hiệu để thể hiện một bài hát. Nhu nói " Các clip hát bằng ngôn ngữ kí hiệu đầu tiên là dành cho người khiếm thính xem. Tuy nhiên mình cũng muốn cả những người nghe nói được bình thường thấy thích thú, thấy được rằng ngôn ngữ kí hiệu rất hay và giàu cảm xúc. Ngoài ra mình cũng có một mong muốn nhỏ nhoi là khiến cho nhiều người muốn đi học ngôn ngữ kí hiệu giống như mình, để giao tiếp và trò chuyện với những người khiếm thính, đồng thời thấy được sự hay ho của ngôn ngữ đặc biệt này" .

Bấm để xem clip “Tớ xin lỗi - sign language” tại đây:

  • Phạm Thi (Tổng hợp)