Hai giới có quan niệm rất khác biệt về bộ đồ lót hoàn hảo cho phụ nữ. Trong khi cánh mày râu mê mệt các bộ nội y "kiệm vải" và khêu gợi bạo liệt, đa phần chị em phụ nữ lại chuộng đồ lót màu sắc đơn giản và trên hết là thoải mái khi mặc.


{keywords}

Đàn ông mê mệt các bộ nội y "kiệm vải" và khêu gợi bạo liệt (trái), trong khi đa phần phụ nữ lại chuộng đồ lót màu sắc đơn giản và thoải mái khi mặc (phải).

Một hãng đồ lót của Anh vừa tiến hành một cuộc khảo sát quy mô lớn nhằm tìm hiểu xem đàn ông và phụ nữ mong muốn kiểu cách như thế nào ở dòng sản phẩm nội y dành cho phái yếu. Kết quả thu được đã giúp lý giải tại sao tới 76% chị em phụ nữ không thích chồng hoặc "một nửa" của họ mua tặng đồ lót.

Theo nhóm khảo sát, cánh mày râu có xu hướng thích vợ hoặc bạn tình của mình diện đồ nội y phô bày nhiều da thịt. Tới 54% quý ông muốn "một nửa" chọn áo lót để lộ cặp tuyết lê và 37% phái mạnh cảm thấy phấn khích nếu vợ hoặc bạn tình mặc quần lót mỏng, mảnh nhất có thể.

Tuy nhiên, nhiều nam giới có thể sẽ thất vọng, vì có tới 62% phái yếu chuộng quần lót có phần sau che phủ trọn cặp mông. 64% chị em cũng tuyên bố, sự thoải mái là tiêu chí quan trọng nhất khi họ chọn nội y và một chiếc áo lót với phần quả áo ôm trọn bầu ngực là lựa chọn phổ biến nhất.

Về màu sắc, đàn ông chắc chắn phiêu lưu, mạo hiểm hơn ở chốn phòng the. Trong khi 54% phái yếu thừa nhận họ thường gắn liền với nội y màu đen, trắng và tông màu da, 74% cánh mày râu mê mệt các bộ đồ lót nữ màu sắc tươi sáng hơn, đặc biệt là màu đỏ.

Cuộc khảo sát cũng hé lộ, 62% đàn ông sẽ bị thu hút vì các chi tiết trang trí nội y như dải dây buộc, các khoảng cắt hở táo bạo, nơ và họa tiết lấp lánh. Ngược lại, phụ nữ luôn muốn sở hữu các nội y trơn nhẵn hơn, giúp chúng ẩn giấu tốt hơn ngay cả dưới những lớp quần áo mỏng manh nhất.

{keywords}
Đối với đàn ông, bộ đồ lót hoàn hảo cần có kèm nơ, dải dây trang trí, quần tất mỏng, ...  (trái), trong khi phụ nữ coi những chi tiết trang trí đó là rườm rà và gây mất thì giờ mặc.

Ngoài ra, 78% quý ông cũng cảm thấy "nóng trong người" nếu người phụ nữ của họ diện đồ lót kèm tất mỏng có đai móc giữ, trong khi 54% chị em lại coi đây là những thứ "vớ vẩn, gây mất thì giờ".

Chỉ có một điểm chung duy nhất trong sở thích của cả 2 giới về nội y. Đó là, cả quần và áo lót phải đồng màu hoặc hợp với nhau theo cách nào đó khi được khoác lên người cùng lúc.

84% phụ nữ cũng tiết lộ thêm rằng, họ luôn cất giấu một bộ đồ lót "cám dỗ" dành riêng cho những dịp đặc biệt với "một nửa" của mình. 89% trong số họ thú nhận, bảnm thân cảm thấy tự tin về sức hút tình dục hơn khi diện bộ đồ lót đặc biệt này.

Các khám phá rút ra từ cuộc khảo sát trên không những giúp ích cho các hãng đồ lót lên ý tưởng về thiết kế sản phẩm, mà còn có thể giúp phụ nữ và đàn ông hiểu hơn về sở thích nội y của nhau, hướng tới sự hòa hợp ở chốn phòng the.

Tuấn Anh (Theo Daily Mail)