Tôi có 500 triệu nên đã từng có ý định mua nhà ở Hà Nội. Tuy nhiên, sau khi đánh giá mọi yếu tố thì việc chọn được một chỗ ở ưng ý không phải là điều dễ dàng.

Năm ngoái, hai vợ chồng tôi thấy nhà đất rẻ nên cũng tự tìm hiểu mua nhà vì đã có sẵn 500 triệu đồng. Nghe quảng cáo thì rõ hay nhưng thực tế khi tới xem nhiều dự án, không có dự án nào giá như vậy. 

Tôi hỏi sàn bất động sản thì họ nói rằng quảng cáo đều có chữ từ 300 hay từ 500 triệu đồng cho đợt đóng tiền đầu tiên. Như vậy, một căn hộ ven đô cũng giá lên tới cả tỷ đồng.

{keywords}
Nhiều quảng cáo gây sốc lừa khách hàng

Vợ chồng tôi rất bực mình vì các quảng cáo kiểu treo đầu dê bán thịt chó, lừa đảo khách hàng như vậy. Đây chỉ là chiêu của các sàn để thu hút người mua, sau đó họ sẽ tìm mọi lời lẽ để dụ khách. Chồng tôi đã quyết định không mua nữa.

Tôi nghĩ rằng, 500 triệu đồng mua nhà ở Hà Nội thì khó lắm nếu không muốn phải về tận vùng quê xa xôi. Nếu mua ở trung tâm chỉ có ở chung cư mini thì may ra mới có nhà 500 triệu đồng.

Nguyễn Thị Minh Thùy
(Email:cogaimientay...@gmail.com)

Mời bạn đọc tham gia Diễn đàn mua nhà 500 triệu đồng tại Hà Nội. Xin gửi chia sẻ về địa chỉ email: bankinhte@vietnamnet.vn. Xin trân trọng cảm ơn.