Tài khoản facebook ông Trần Bá Dương, Chủ tịch THACO và Công ty Đại Quang Minh, đã biến mất sau khi tuyên bố cung cấp thông tin về Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh và dự án Sala tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm (quận 2, TP.HCM).

Sau khi lập nick facebook mang tên Trần Bá Dương, ông chia sẻ: “Dư luận đang quan tâm đến Đại Quang Minh, Khu đô thị Sala - Thủ Thiêm. Bắt đầu từ ngày mai, tôi sẽ chia sẻ, cung cấp thông tin một cách trung thực, minh bạch về những vấn đề xã hội đang quan tâm.

Từ trước đến nay, tôi chưa sử dụng Facebook. Tuy nhiên, trong thời gian tới, tôi sẽ dành một khoảng thời gian cần thiết để đưa thông tin và trao đổi trực tiếp với mọi người trên trang Facebook chính thức này của tôi”.

{keywords}

Ngay lập tức, chỉ trong một thời gian rất ngắn sau khi công khai, tài khoản Facebook ông Dương được bạn đọc quan tâm với lượng người theo dõi trên 4.000 người. Tuy nhiên, trong vòng 90 phút, vào lúc 17h56', trang này đã bị sập. Hiện có rất nhiều FB giả mạo FB Chủ tịch Trần Bá Dương.

Phía Thaco cho biết, công ty đang trong quá trình khôi phục lại tài khoản đã lập của ông Trần Bá Dương trong thời gian sớm nhất, để tránh những thông tin bịa đặt, mạo danh ông Dương.

Trong thời gian gần đây, công ty Đại Quang Minh, Khu đô thị Sala - Thủ Thiêm trở thành điểm nóng của dư luận. Những năm gần đây, ông Trần Bá Dương đã tấn công khá mạnh sang mảng bất động sản với việc mở rộng sở hữu tại Đại Quang Minh, chủ dự án khổng lồ Sala tại Thủ Thiêm, TP.HCM.

Hiện giai đoạn 1 của Khu đô thị Sala đã bàn giao nhà cho người mua. Dự kiến cuối năm nay, Sala cũng đưa vào vận hành cao ốc Thaco Sala - tòa nhà văn phòng hạng B đầu tiên ở Thủ Thiêm.

Tại ĐHCĐ 2018, ông Trần Bá Dương cũng nhắc lại quyết định đầu tư vào Thủ Thiêm năm 2013. Ông nói: "Chúng tôi nhận thấy cần phải xây dựng đồng thời và đồng bộ các công trình giao thông chính của Thủ Thiêm. Các công trình giao thông này sẽ kết nối với trung tâm hiện hữu của thành phố, cũng như các công trình tiện ích cộng đồng.

Ông Trần Bá Dương được biết đến rộng rãi là một trong bốn tỷ phú USD của Việt Nam được Forbes công nhận. Theo Forbes, ông Trần Bá Dương và gia đình đang sở hữu khối tài sản 1,78 tỷ USD, xếp thứ 1.407 trên thế giới.

Nam Hải

Chuyện khó tin ở Thủ Thiêm: 4 tuyến đường siêu đắt đổi lấy đất 'kim cương'

Chuyện khó tin ở Thủ Thiêm: 4 tuyến đường siêu đắt đổi lấy đất 'kim cương'

Có dấu hiệu ưu ái bất thường trong việc chỉ định doanh nghiệp làm 4 tuyến đường siêu đắt, đổi lấy khu đất 'kim cương' ngay tại KĐT Thủ Thiêm 

Giá đất Thủ Thiêm cao nhất hiện nay là bao nhiêu?

Giá đất Thủ Thiêm cao nhất hiện nay là bao nhiêu?

An Lợi Đông, phường trung tâm của Khu đô thị mới Thủ Thiêm đang có giá đất cao nhất quận 2, với mức trung bình gần 256 triệu đồng/m2.

Người dân Thủ Thiêm cần gì sau 6 giờ tiếp xúc đại biểu Quốc hội?

Người dân Thủ Thiêm cần gì sau 6 giờ tiếp xúc đại biểu Quốc hội?

Nhiều cử tri đã uất nghẹt, không nói nên lời trong buổi tiếp xúc hơn 6 tiếng với tổ đại biểu Quốc hội TP.HCM hôm 9/5.