- Chủ nhân của đàn cá lóc bay như chim khiến vạn người mê ở miền Tây tiết lộ, gia đình anh thu nhập hàng chục triệu đồng mỗi tháng...

Lão nông nuôi hàng ngàn con cá lăng trên núi kiếm 3 tỷ mỗi năm

Xem clip cá lóc bay: 

Anh Lê Trung Tín - người huấn luyện cho hàng nghìn con cá lóc nhảy múa trên mặt nước ở Cồn Sơn (TP. Cần Thơ), cho biết, hiện tại gia đình đang nuôi khoảng 18.000 con cá lóc lớn nhỏ, chia ra làm 10 ao.

“Con nhỏ nhất khoảng 300g, con lớn nhất gần 10kg. Những con cá biết bay và đang bay đẹp có cân nặng từ 700g - 1,1kg”, anh Tín nói.

Anh Tín nói thêm, hàng ngày cả nghìn con cá lóc của anh vẫn “nhảy múa” phục vụ khách tham quan. Khi anh Tín hô: 1, 2, 3 bay thì cả trăm con cá lóc nhảy vọt lên mặt nước độ cao từ 20-40cm.

Nhiều đoàn khách từ ở Sài Gòn, Hà Nội,... khi đến Cần Thơ nhất định phải vượt đò sang Cồn Sơn để đến vườn của anh Tín xem cho bằng được cá lóc bay. “Thấy mọi người chia sẻ về đàn cá lóc bay nên khi xuống Cần Thơ công tác tôi nhờ bạn đưa sang đây để tận mắt xem cá lóc bay và thật thú vị”, chị Kiều (ngụ quận 12, TP.HCM) nói.

Theo người dân cư ngụ trên Cồn Sơn, những năm trước nơi đây bà con sống khó khăn. Hiện nay đã có điện, đường, nước sạch rồi và nhất là từ khi có đàn cá lóc bay của anh Tín, du khách đến Cồn Sơn nhiều hơn. Nhờ đó, nhiều hộ dân làm du lịch cộng đồng có thu nhập ổn định.

Anh Tín cho biết, giá cá lóc bay bán cho khách là 90.000 đồng/kg, còn chế biến ăn tại chỗ thì 100.000 đồng/kg. “Mỗi tháng thu nhập từ vườn trái cây và đàn cá lóc bay, trừ các khoản chi phí, tôi còn dư ra khoảng 50 triệu đồng”, anh Tín tiết lộ.

{keywords}
Đàn cá lóc bay của anh Tín làm nhiều người rất thích thú
{keywords}
Chúng bay lên không trung, miệng há ra như đớp mồi
{keywords}
Anh Tín cho biết, mỗi tháng gia đình anh thu nhập khoảng 50 triệu đồng nhờ thu nhập từ đàn cá lóc và trái cây trong vườn 
{keywords}
Đàn cá lóc bay của anh Tín có trọng lượng từ 700g - 1,1kg”  
{keywords}
Ngoài ra, trong ao nhà anh Tín còn có nhiều con cá lóc "cụ" nặng khoảng 10kg 
Bán con cá gần chục tỷ đồng, mua được 3 căn chung cư cao cấp

Bán con cá gần chục tỷ đồng, mua được 3 căn chung cư cao cấp

Con cá đắt nhất thế giới có mức giá “khủng” lên tới hơn 9 tỷ đồng, số tiền đủ để mua 3 căn chung cư cao cấp.

Chú mèo bán cá, thịt gây sốt ở chợ Hải Phòng

Chú mèo bán cá, thịt gây sốt ở chợ Hải Phòng

Một con mèo có tên cái tên ngộ nghĩnh là Chó đang gây sốt tại chợ Hải Phòng, không ít người mua phải ngỡ ngàng bởi nhân vật này hết bán cá lại tới bán thịt, bán rau, bán trứng,...

Ngư dân bắt được cá óng ánh nghi sủ vàng, rao bán 600 triệu

Ngư dân bắt được cá óng ánh nghi sủ vàng, rao bán 600 triệu

Những ngư dân lâu năm trong vùng và các thương lái đều khẳng định đó là cá sủ vàng quý hiếm.

9X bắt được cá chạch có màu vàng hiếm gặp

9X bắt được cá chạch có màu vàng hiếm gặp

Trong lúc thả lưới bắt cá ở hồ, anh Tuất bất ngờ bắt được một con cá chạch dài khoảng 20 cm, toàn thân có màu vàng rực khác lạ so với đồng loại thường có màu tro.

Thiện Chí