- Có thể bạn nghe đâu đó phương pháp kiếm tiền online với áo thun hay nói đúng hơn là kiếm tiền từ việc thiết kế áo thun – t-shirt. Vậy nó là gì?

Ngồi nhà kiếm tiền online với 4 việc tự do
Những khó khăn khi kiếm tiền online trên mạng xã hội
Cẩn thận với hình thức kiếm tiền online bằng gõ captcha

{keywords}

Đây có thể là phương pháp kiếm tiền online khá mới ở Việt Nam trong khoảng hai năm gần đây. Có thể giải thích một cách đơn giản về mô hình tương tác giữa người thiết kế áo thun và các trang web vừa là nhà sản xuất vừa là market như sau: Không phải nhà thiết kế giỏi nào cũng thành công trong kinh doanh và không phải người kinh doanh trong lĩnh vực thiết kế cũng là một nhà thiết kế tài ba. Chính vì lẽ đó, những người có khả năng kinh doanh, có tầm nhìn xa và họ tìm cách kết hợp với rất rất nhiều người, mỗi người đều có ý tưởng của riêng mình do vậy ý tưởng thiết kế những chiếc áo thun cực kỳ phong phú.

Sẽ có những trang web như spreadshirt, teespring,… cung cấp cho bạn đầy đủ những công cụ và kết hợp với sự sáng tạo của bạn để tạo ra những chiếc áo phông theo phong cách của bạn hoặc theo mục tiêu bạn đang nhắm đến. Bạn được tạo tài khoản miễn phí, được sử dụng hình ảnh của riêng mình hay những từ ngữ để trang trí trên khuôn mẫu một chiếc áo thun do bạn chọn. Sự sáng tạo thuộc về bạn, khả năng đẹp, thu hút của chiếc áo cũng thuộc về bạn.

Sau khi hoàn thành thiết kế, bạn sẽ đặt giá bán cho mỗi chiếc. Giá cả mỗi chiếc áo phụ thuộc vào bạn, phụ thuộc vào sự tinh tế trong thiết kế và có thành công hay không phụ thuộc rất nhiều vào tài marketing của bạn. Việc này rất quan trọng bởi dù có để giá áo rẻ thì bạn vẫn có thể không bán được chiếc nào hoặc dù có để giá cao nhưng bạn biết áp dụng đúng phương pháp thì lợi nhuận thu về càng lớn.

Mô hình này thành công chính nhờ vào vô vàn ý tưởng sáng tạo của mỗi người. một nhà sản xuất hay một nhãn hiệu thời trang nổi tiếng đến mấy cũng không thể có được ý tưởng sáng tạo của cả chục thậm chí hàng trăm ngàn người. Những trang web kể trên có lợi chính là ý tưởng thiết kế luôn tươi mới và vô cùng phong phú kèm theo việc họ không cần phải tự tay đi tiếp thị. Chính những nhà thiết kế muốn bán được áo thì họ cần tự tiếp thị cho sản phẩm của mình.

Những nhà thiết kế áo thun thì họ có lợi khi không phải một mình họ lo các khâu còn lại trong quá trình. Đôi khi họ chỉ có ý tưởng còn những việc khác thì dở. Họ là người làm việc nhiều khi theo cảm hứng vì thế mà sẽ không lo nổi một chu kỳ hoàn thiện bao gồm thiết kế, chọn chất liệu, in ấn, và giao hàng. Chính vì cả hai bên cùng có lợi do vậy dễ dàng thấy mô hình này sẽ còn phát triển hơn nữa, tất nhiên không chỉ với mặt hàng áo thun.

Hiện nay tại Việt Nam đã có nhiều người tham gia kiếm tiền online bằng hình thức này. Nhìn chung, đây là cơ hội dành cho những bạn có khả năng thiết kế hoặc biết quan sát thị trường.

Ngồi nhà kiếm tiền online với 4 việc tự do

Ngồi nhà kiếm tiền online với 4 việc tự do

Rất nhiều người đã từ bỏ những vị trí ổn định, thậm chí đáng mơ ước để bước chân vào giới Freelancer, với các công việc kiếm tiền online hấp dẫn.

Những khó khăn khi kiếm tiền online trên mạng xã hội

Những khó khăn khi kiếm tiền online trên mạng xã hội

Việc kiếm tiền online bằng cách bán hàng qua Facebook tưởng như nhàn hạ này tiêu tốn khá nhiều thời gian và công sức của các bạn trẻ.

Cẩn thận với hình thức kiếm tiền online bằng gõ captcha

Cẩn thận với hình thức kiếm tiền online bằng gõ captcha

Nhiều mẫu tin tuyển dụng nhân viên gõ captcha có thể kiếm tiền online tại nhà, lương cao không khác gì một trò lừa đảo tinh vi. Bạn cần đề phòng.

Nhật Linh (tổng hợp)