"Chuồng chó", máy pha café hay lều cắm trại… những tùy chọn đặc biệt được tung ra thị trường để ghi điểm với những khách hàng có sở thích không giống ai.

{keywords}

Có thể để được 3 điếu xì gà, hộp đựng xì gà là một trong những tùy chọn đặc biệt dành cho các khách hàng đại gia sử dụng dòng xe siêu sang Rolls-Royce Phantom.

{keywords}

Cũng là một tùy chọn trên xe siêu sang Rolls-Royce, hộp đựng bút được thiết kể để chứa đúng 3 chiếc bút hàng hiệu Conway Stewart. Phụ kiện này chỉ được sản xuất đúng 25 chiếc dành riêng cho các phiên bản kỷ niệm 80 năm thành lập thương hiệu xe Rolls-Royce…

{keywords}

Không phải là xe đắt tiền nhưng Skoda Superb có cánh cửa thiết kế riêng để có chỗ đặt một chiếc ô. Tùy chọn ít gặp này nhiều khi rất hữu dụng.

{keywords}

Máy pha café là tùy chọn đặc biệt mà Fiat dành cho những người nghiện món đồ uống này. Trang bị có tên Lavazza 500 Espresso Experience này được thiết kế gọn gàng và nằm giữa hai hàng ghế trước của mẫu Fiat 500L.

{keywords}

Để lấy lòng các khách hàng yêu chó, Honda đã tung ra thị trường một tùy chọn trị giá 995 USD. Tùy chọn này tạo ra một không gian dành riêng cho chó với quạt, đĩa đựng thức ăn, tấm thảm và một số vật dụng khác phù hợp với loài vật này.


{keywords}

Lều di động là món quà mà hãng xe sang Audi dành cho các khách hàng thích phượt. Tùy chọn này đi kèm với dòng SUV cỡ nhỏ Q3. Chiếc lều có thể được gấp gọn hoặc mở ra một cách dễ dàng trong chưa đầy 7 phút.

{keywords}

Dàn loa phát sáng với đèn LED là một trong những điểm nhấn trong nội thất mẫu xe Kia Soul. Không chỉ phát sáng, dàn loa này còn có thể đổi màu theo ý thích của người dùng.


{keywords}

Vành bánh xe phát sáng là tùy chọn mà GloRyder dành cho các tín đồ thích nổi bật và hay độ xe.

{keywords}

Bộ mạt chược có gắn logo Ferrari là đồ chơi xe đặc biệt được hãng xe Italia tung ra để nịnh các khách hàng mê cờ bạc. Tùy chọn này không hề rẻ với mức giá 2.356 USD và được làm bằng tay.

Theo Lao Động