Mấy ngày nay, dư luận xôn xao về vụ việc một đại gia Đà Nẵng bị nhân viên nữ của mình tố hiếp dâm tại nhà riêng.

Theo giới truyền thông, vị đại gia này là ông Lê Bá Huy (còn được gọi là Huy “máy nổ”, 48 tuổi). Trả lời PV báo chí, ông Huy thừa nhận đã có “quan hệ” với thiếu nữ Y. nhưng vì  chị này... "cho" nên “quan hệ” thôi!

Trước đó, cô gái tên Y. đã có đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng về việc khoảng 21h tối ngày 1/11, chị và một người bạn đi ăn tối cùng "ông chủ" Huy. Ăn tối xong, chị Y có yêu cầu ông Huy chở về nhà nhưng ông đã chở chị tới nhà riêng tại khu biệt thự ven biển.

Theo chị Y, sau khi tham quan ngôi biệt thự, ông Huy đã hiếp dâm chị tại tầng hai dù chị đã ra sức chống cự quyết liệt. Chị Y đã cắn khiến môi ông Huy chảy máu, sau đó hai người giằng co nhau khoảng 30 phút đến nỗi chân tay của thiếu nữ Y. trầy xước và có nhiều vết bầm tím. Cuối cùng, cô vẫn bị đè ra giường mặc dù van xin "ông chủ" buông tha mà không được. Sau khi quan hệ xong, lợi dụng lúc ông Huy ngủ say 3h sáng chị đã gọi taxi, bỏ chạy khỏi khu biệt thự.

{keywords}

Lá đơn dài 3 trang giấy của thiếu nữ Y. kể lại quá trình ông Huy hiếp dâm

Sáng 2/11, chị Y đã đến trình báo sự việc tại Công an quận Ngũ Hành Sơn với bằng chứng là chiếc áo, quần dính máu. 

Trước đó, tháng 11/2013, theo báo điện tử Infonet, cũng tại khu nhà hàng - cafe Không Gian Xưa, một người phụ nữ từ TP.HCM ra từng tố cáo với Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) về việc Huy "máy nổ" mắc nợ bà này nhiều tỉ đồng nhưng không trả mà còn cho nhân viên bảo vệ đánh bà khi bà đến đòi nợ.

Đại gia Huy “máy nổ” nổi tiếng lắm tiền, nhiều của và thích chơi ngông. Ông là chủ của nhiều nhà hàng, quán cà phê  nổi tiếng ở Đà Nẵng.

Vị “đại gia” này từng gây bão dư luận khi bỏ ra hàng trăm tỷ đồng để xây dựng Không Gian Xưa, một khu văn hóa ẩm thực mang dáng dấp Khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến (tỉnh Bình Dương), ngay giữa trung tâm TP. Đà Nẵng. 

Khu du lịch văn hóa Không Gian Xưa tọa lạc tại địa chỉ 402-404 Điện Biên Phủ, TP. Đà Nẵng, rộng khoảng 5.000m2 được xây dựng theo lối kiến trúc Trung Hoa. Để hoàn thành khu du lịch văn hóa hoành tráng này, ông Huy đã phải bỏ ra tới 470 tỷ đồng và xây dựng suốt hơn 3 năm mới xong. 

{keywords}

Nhà hàng nổi tiếng Đà Nẵng của đại gia Huy

{keywords}

{keywords}
{keywords}

Không gian khu ẩm thực

Ngoài ra, ông Huy còn là chủ nhà hàng Samdi trên đường Phan Châu Trinh, chủ khách sạn Samdi trên đường Nguyễn Văn Linh. Ông còn  là Giám đốc Công ty TNHH Lắp máy miền Nam tại Đà Nẵng

{keywords}

Nhà hàng Samdi của ông Lê Bá Huy

Tuy danh tiếng nổi như cồn, nhưng đời tư của vị “đại gia” này khá kín tiếng. Vì thế, thông tin Huy “máy nổ” bị chính nhân viên của mình “tố” hiếp dâm khiến người dân Đà thành xôn xao bàn tán.

Hạnh Nguyên (Tổng hợp)