Đại gia này cho biết ông chính là bạn thân của người từng gây choáng với bầu Đức khi mua đứt cùng lúc 27 căn hộ hồi tuần trước. Ông này còn tiết lộ, đang dự tính mua thêm từ 4-5 căn hộ của dự án này để... chia cho các thành viên trong gia đình.

Thêm một đại gia Myanmar gây sốc toàn tập với bầu Đức khi đặt tiền mua đứt cùng lúc 12 căn hộ trị giá hơn 3 triệu USD ngay trong buổi khai trương căn hộ mẫu và công bố mở bán chính thức dự án căn hộ The Lake Suites tại Yangon, Myanmar, vào chiều tối qua 3/7.

Cách đây hơn một tuần, vào thời điểm Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai làm lễ khánh thành giai đoạn 1 dự án khu phức hợp văn phòng cho thuê, khách sạn 5 sao và chào bán căn hộ tại Yangon, Myanmar, bầu Đức đã bị "choáng" khi một đại gia đặt mua cùng lúc 27 căn hộ và thanh toán "cái rụp" 6 triệu Euro.

Kiểu mua sỉ căn hộ và cách thanh toán gây sốc của đại gia Myanmar đã khiến bầu Đức phải thốt lên trong sự phấn khích: “Vụ này chỉ có một không hai. Xưa giờ ở Việt Nam tôi chưa bao giờ đụng hàng”.

{keywords}

Hai vợ chồng đại gia Myanmar tiếp tục gây sốc với Bầu Đức khi mua đứt cùng lúc 12 căn hộ trị giá hơn 3 triệu USD trong ngày mở bán chính thức căn hộ dự án The Lake Suites, Yangon, Myanmar.

Trong buổi khai trương căn hộ mẫu và mở bán chính thức dự án căn hộ The Lake Suites hôm qua, đã có hơn 300 khách mời là doanh nhân, đại gia của Myanmar đến tham dự và một trong số đó đã tiếp tục gây sốc với bầu Đức và cộng sự khi bất ngờ đặt cọc mua cùng lúc 12 căn hộ với mức giá bình quân từ 250.000 USD/căn.

Theo lời vị đại gia này, ông chính là bạn thân của người từng gây choáng với bầu Đức khi mua đứt cùng lúc 27 căn hộ hồi tuần trước. Ông này còn tiết lộ, đang dự tính mua thêm từ 4-5 căn hộ của dự án này để...chia cho các thành viên trong gia đình.

Cũng tại dự án này, nhiều cá nhân đã đặt mua với số lượng từ 2-3 căn hộ cũng không hiếm, thậm chí có người được cho là chuyên gia môi giới bất động sản có quan hệ với chính khách, đại gia Myanmar đã môi giới thành công đến 35 căn hộ trước khi Bầu Đức mở bán chính thức.

Theo bầu Đức, việc nhiều khách hàng mua sỉ căn hộ tại đây mới thấy, thị trường bất động sản tại Yangon đang rất sôi động và hứa hẹn phát triển rất tốt. Đến thời điểm này dự án đã bán hơn 170 căn, trong số 700 căn đã mở bán. "Với tốc độ này trong thời gian ngắn thôi dự án sẽ bán hết số căn hộ đã mở bán", Bầu Đức chia sẻ.

(Theo ĐS&PL)