Mới đây, hình ảnh một doanh nhân trẻ lái những chiếc siêu xe chạy quanh thành phố chỉ để giao cơm hộp cho người dân đã gây chú ý trên các trang mạng tại Trung Quốc.

Được biết, vị đại gia trẻ tuổi trên là một doanh nhân 9x họ Zhang, anh sinh năm 1990 và đang sở hữu một công ty áo cưới tại thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc).

{keywords} 

Hằng ngày, Zhang lái những chiếc xe như Porsche, Bentley hoặc Rolls-Royce, trong đó có chiếc trị giá lên đến 1,6 triệu USD (khoảng 35 tỉ VNĐ), để đi giao thức ăn và nước uống với mức giá từ 15 đến 25 NDT (khoảng 50.000-90.000 VNĐ) cho mỗi hộp thức ăn.

{keywords}

Thực phẩm anh giao chủ yếu là cơm, nước uống…dao động từ 15 đến 25 NDT

Anh cho biết, mình có cả một hạm đội xe để lái đi giao hàng mỗi ngày. Tuy nhiên, trong số hạm đội này cũng có một vài chiếc là thuộc sở hữu của bạn anh.

Zhang nói, anh đi giao hàng bằng siêu xe không nhằm mục đích kiếm tiền mà chỉ để gây sự chú ý cho người khác.

Nhiều người đã trầm trồ thích thú trước độ giàu và "chịu chơi" của anh, đặc biệt những người nhận hàng cũng cảm thấy vui vẻ và thích thú khi anh lái những siêu xe đi giao hàng cho họ.

Được biết, nếu ngày nào Zhang bận, vợ Zhang sẽ thay Zhang lái siêu xe đi giao hàng cho người dân.

{keywords}

Hình ảnh vợ Zhang bên chiếc Bentley dùng để đi giao cơm

Hình ảnh anh này và vợ lái những chiếc siêu xe đi giao hàng đã thu hút sự chú ý của cư dân Trung Quốc. Tuy nhiên, cũng có không ít người tỏ thái độ không hài lòng với sự khoe của quá lố của 9x này.

(Theo Trí Thức Trẻ)