Tờ The Jakarta Post đưa tin, một người đàn ông Mỹ say xỉn đã bị bắt hôm 11-9 vì tiểu lên người hành khách trên máy bay của hãng hàng không giá rẻ JetBlue (Mỹ).

“Nhà chức trách địa phương có mặt trên chuyến bay 45 cất khi máy bay cánh từ Anchorage, Alaska và hạ cánh xuống sân bay thành phố Porland (bang Oregon) vào lúc 4h26 phút sáng 11-9 (giờ địa phương) sau khi xảy ra sự việc”, hãng hàng không JetBlue cho biết trong một tuyên bố.

{keywords}

Máy bay của hãng hàng không JetBlue (Mỹ) (Nguồn: The Jakarta Post)

Cảnh sát Porland cho biết người đàn ông này tên Jeff Rubin, 26 tuổi đã bị giam giữ vài giờ trước khi được trả tự do và chuẩn bị hầu tòa.

Phi hành đoàn và hành khách trên máy bay cho biết Rubin ngủ suốt chuyến kéo dài ba giờ đồng hồ và tỉnh giấc ngay trước khi máy bay hạ cánh và bắt đầu tiểu bậy.

“Khoảng 30 phút trước khi máy bay hạ cánh, anh đứng lên và bắt đầu tiểu qua các khoảng hở giữa những ghế ngồi ở hàng ghế phía trước. Jeff Rubin đứng không vững khiến anh ta ngã ngược lại rồi tiểu vung vãi trên trên ghế ngồi của hành khách cũng như hành lý của họ”, AFP dẫn lời báo cáo cảnh sát cho biết.

(Theo PLO)