Tuy còn rất trẻ nhưng Trần Sơn đã sở hữu cho riêng mình chiếc xe hàng triệu người ao ước BMW i8 - trị giá lên tới hơn 7 tỷ đồng.

Ngày hôm qua (14/9), những hình ảnh về chiếc xe "độc - lạ" mang thương hiệu BMW i8 màu xanh ngọc đã trở thành tâm điểm chú ý của mạng xã hội. Được biết, mẫu xe đắt tiền này cũng mới xuất hiện ở Việt Nam chưa lâu. Kể từ cuối tháng 8 vừa qua, đã có tới 11 chiếc cập cảng Việt Nam, tạo ra một cơn sốt về loại dòng xe sang đắt tiền này.

Hơn thế nữa, trong số 11 chiếc màu xanh ngọc, chiếc xe xuất hiện trên đường phố Hà Nội đang nắm giữ vị trí "độc nhất" với màu sắc riêng biệt này. Theo như được biết, để hoàn tất mọi thủ tục và được phép lăn bánh trên đường phố Hà Nội, người chủ của chiếc xe này đã phải ra 350.000 USD (hơn 7 tỉ đồng). Bởi vậy, người dùng càng tò mò nhiều hơn về chân dung chủ nhân của chiếc xe.

{keywords}

Chiếc BMW i8 màu xanh ngọc đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Qua tìm hiểu được biết, chủ nhân của chiếc xe này có tên Trần Sơn (nickname Jackson Tran) và tuổi đời còn rất trẻ - 18.

{keywords}

Trần Sơn tiết lộ rằng, đây là chiếc xe đầu tiên mà câu được sở hữu. Điều này đồng nghĩa với việc Trần Sơn hiện đang nắm giữ ngôi vị người trẻ tuổi nhất sở hữu chiếc BMW i8. Trước đó, vị trí này thuộc về cô gái sinh năm 1995 tại Sài Gòn.

Trần Sơn đã có nhiều năm du học tại Thuỵ Sỹ và Mỹ, anh chàng về Việt Nam để học thêm một số chương trình bồi dưỡng, sau đó sẽ quay trở lại nộp hồ sơ vào trường ĐH tại Mỹ.

Một số hình ảnh về chàng thiếu gia trẻ tuổi này:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

(Theo Trí Thức Trẻ)