Những ngày vừa qua, cư dân mạng lại thêm một lần “sốt xình xịch” bởi một đám cưới quy tụ dàn siêu xe hàng đầu của thế giới xuất hiện trên đường phố Đường Sơn, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc.

TIN BÀI KHÁC

Đường Sơn là một thành phố nổi tiếng với những mỏ than và ngành công nghiệp nặng. Và chính nguồn tài nguyên  than đã mang đến những khoản thu nhập khổng lồ cho người dân thành phố. Do đó, một đám cưới với dàn siêu xe hàng đầu thế giới xuất hiện tại Đường Sơn cũng không phải là chuyện quá khó có thể xảy ra.


 Đám cưới sử dụng siêu xe gần đây nhất xuất hiện trên đường phố Đường Sơn, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc (Ảnh: Ttmop.com)

Tuy cô dâu và chú rể không xuất hiện trong các bức ảnh mà các nhiếp ảnh gia ghi lại. Nhưng dàn siêu xe đón dâu với rất nhiều tên tuổi quen thuộc như Lamborghini Murcielago, Lamborghini Gallardo, Ferrari 599 GTO, Ferrari 360, Bentley GT Converitble, Rolls-Royce Phantom, Rolls-Royce Ghost, Mercedes-Benz SEC AMG, BMW X3M và Range Rover… đã đủ làm “nhức mắt” người xem. Chủ nhân đám cưới còn sử dụng những chiếc Mercedes-Benz SL AMG, BMW X3 M và hai chiếc Range Rovers để ngăn chặn giao thông trong thời điểm diễn ra đám cưới.

Dàn siêu xe xuất hiện trên đường phố Ôn Châu, Trung Quốc hồi cuối tháng 4/2011 (Ảnh: China Daily)

Trung Quốc ngày càng được nhắc đến nhiều như một thị trường siêu xe lớn nhất thế giới thời gian gần đây với mức độ tiêu thụ siêu xe rất mạnh, đi kèm theo đó là sự đầu tư mạnh tay của các hãng siêu xe thế giới. Chưa có một con số thống kê cụ thể về các đám cưới có sử dụng siêu xe ở Trung Quốc. Nhưng chỉ tính từ đầu năm đến nay đã có ba đám cưới được tổ chức linh đình với sự “đưa rước” của cả một dàn siêu xe tên tuổi.


Trung Quốc đang dần trở thành thị trường tiêu thụ siêu xe lớn trên thế giới (Ảnh: Xinhua)


Hơn 20 chiếc “xế hộp” đang chờ được đón dâu (Ảnh: China Daily)

Cuối tháng tư năm 2011, hơn 20 xe gồm: Ferrari, Rolls Royce, Bentley, Lamborghini và hàng chục chiếc xe sang trọng khác xuất hiện trên đường phố Ôn Châu, Trung Quốc cũng được giới báo chí nhắc đến nhiều.

Uyển Nhi (Theo Carsnew, China Daily…)