Gần đây giới làm ăn Hà Nội đua nhau sử dụng "công cụ" vàng để quảng cáo trong các lĩnh vực tài chính và tiêu dùng, họ lấy chữ vàng làm “thước đo” cho giá trị của sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của mình.

TIN BÀI KHÁC

Vàng "hút" khách tới mức rát nh iều hình ảnh được cho là “độc” trên logo quảng cáo của giới kinh doanh hiện nay được lấy ý tưởng từ vàng. Bởi vậy, không chỉ giới kinh doanh vàng mà những hình thức mà nhiều ngân hàng “mượn” vàng để quảng cáo nhằm khuyến khích gửi tiền và huy động vốn, khuyến mãi quà tặng và nhận thưởng. Còn đối với những điểm kinh doanh dịch vụ thì người ta dùng chữ vàng để đặt tên nhà hàng và “biến” vàng thành vật phẩm… “câu khách”.
 
Dưới đây là một số hình ảnh khuyến mãi “ăn theo” vàng PV  ghi lại chiều 6/9:
 




Đại Á Ngân hàng tri ân khách bằng... vàng


Giải thưởng vàng của Vietin bank 


Gửi tiền ngân hàng Agribank sẽ được nhận giải thưởng tính bằng trọng lượng của vàng


Những xe vàng nặng trĩu từ Sea bank


"Có thứ hạnh phúc gọi là... vàng"


Vàng được sử dụng để đặt tên nhà hàng


Vàng bạc là một trong những "món" cầm đồ có lãi suất cao


Những món quà tặng "độc" và đắt giá
 

Vàng là "công cụ" quảng cáo thường xuyên và được sử dụng mọi chỗ, mọi nơi

(Theo Dân trí)