Hộp đêm Pangaea do một đại gia người Mỹ tên là Michael Ault xây dựng tại Singapore được xem là hộp đêm sang trọng nhất thế giới.
TIN BÀI KHÁC

Hộp đêm Pangaea đã mở cửa đón khách vào ngày 22/9 vừa qua. Hộp đêm này được xây dựng trong vòng 2 năm, có diện tích không gian là 557 m2. Du khách sẽ đi vào bên trong câu lạc bộ này qua một đường hầm dưới nước từ Marina Bay Sands - khu tổ hợp các trung tâm mua sắm, giải trí, casino, nhà hát, bảo tàng của Singapore.
Hộp đêm Pangaea lung linh như một hòn ngọc (Ảnh: Luxury Insider)
Nội thất của hộp đêm Pangaea có thiết kế hết sức đặc biệt, với các phụ kiện và thiết bị nội thất được làm bằng vật liệu hảo hạng như da ngựa vằn chính hãng, da cá sấu và da đà điểu. Điều này khiến Pangaea trông vô cùng sang trọng.
  Hộp đêm Pangaea nổi bật giữa trung tâm mua sắm, giải trí (Ảnh: Luxury Insider)

Michael Ault, ông chủ hộp đêm Pangaea (bên trái) (Ảnh: Luxury Insider)


Nội thất sang trong bên trong hộp đêm Pangaea (Ảnh: Stevemichelle)


 Hộp đêm Pangaea nhìn từ nhiều góc độ (Ảnh: Greatnewplaces)

Theo thông báo từ Pangaea, câu lạc bộ này sẽ chỉ phục vụ những tầng lớp siêu giàu. "Những người lái một chiếc Ferrari, đi du lịch với hành lý xách tay của thương hiệu dang tiếng Louis Vuitton, mặc quần áo của thời trang Hermes và Gucci, hoặc lái phi cơ riêng đến với Pangaea sẽ được tiếp đón như là nhà của bạn”, thông tin trên trang mạng của Pangea.

Thu Hằng (Theo Luxurynews)