Sau bộ ảnh khoe trọn vòng ba đầy phản cảm, nữ hoàng thị phi Vũ Hoàng Điệp mới đây lại tiết lộ cô đã mua bảo hiểm cho đôi chân với 50 nghìn đôla.

TIN BÀI KHÁC


Để bảo vệ cơ thể quý giá, thậm chí là hái ra tiền của mình các ngôi sao nổi tiếng thế giới đã không ngần ngại đầu tư hàng triệu, thậm chí lên đến hàng tỷ đôla cho việc mua bảo hiểm. Nhưng chuyện sao Việt bỏ tiền “khủng” mua bảo hiểm cơ thể vẫn khá mới mẻ. Tuy nhiên, mới đây nhất cô nàng lắm scandal Vũ Hoàng Điệp lại lên báo tiết lộ cô đã bỏ ra số tiền không hề nhỏ để mua bảo hiểm cho đôi chân của mình.

Bộ hình của Vũ Hoàng Điệp mới đây đã vấp phải sự chỉ trích của dư luận.
Trong mắt Vũ Hoàng Điệp, đôi chân của cô rất đẹp và cô tự tin với hình ảnh đôi chân trần. "Tôi đang làm cho công ty chuyên cung cấp thực phẩm tốt nhất cho sắc đẹp. Tôi hiểu giá trị của vẻ đẹp cơ thể và tuổi trẻ. Chính vì thế, tôi đã mua bảo hiểm cho đôi chân với 50 nghìn đôla" (tương đương khoảng 1 tỷ đồng), người đẹp này thổ lộ trên báo Dân trí. Sau tuyên bố của chân dài tai tiếng này nhiều người cho rằng Vũ Hoàng Điệp lại chơi trội hay tìm cách đánh bóng tên tuổi.

Vừa qua, bộ ảnh của Vũ Hoàng Điệp vừa tung ra cũng đã bị cộng đồng mạng phản đối dữ dội khi cho rằng cô nàng cố tình khoe vòng 3 phản cảm. Hầu hết độc giả đều cho rằng bộ ảnh quá dung tục, lố bịch, táo tợn và thiếu tôn trọng người xem. Nhiều người thắc mắc không hiểu Vũ Hoàng Điệp tung ra bộ ảnh này nhằm mục đích gì, khi mà nó “chả phải ảnh nghệ thuật cũng chẳng phải ảnh thời trang”. Tuy nhiên, chân dài một thời của Công motor đã phân trần rằng “Chuyện xảy ra là ngoài ý muốn” và ý tưởng của bộ ảnh thời trang này là tôn vinh đường cong cơ thể của người phụ nữ và đôi chân thon dài.

Trước đó, nhiều nghệ sỹ trên thế giới cũng đã mua bảo hiểm để bảo đảm cho sự an toàn. Chân dài Lâm Chí Linh đã chịu chi phí hơn 100 vạn đài tệ (khoảng 700 triệu đồng) chỉ nhằm giảm bớt sự lo lắng rình rập đối với vòng một. Cũng nhằm mục đích nâng niu đôi chân, nữ ca sĩ Đài Loan Thái Y Lâm được công ty ưu ái mua gói bảo hiểm giá trị 5.000 vạn đài tệ (hơn 34 tỷ đồng). Jennifer Lopez một thời được vinh danh là người phụ nữ có vòng 3 đáng thèm muốn nhất thế giới. Bởi vậy không có nhiều ngạc nhiên khi diva Latin mua bảo hiểm cho vòng 3 với giá lên tới 300 triệu USD…

Lê Ngọc (Tổng hợp)