Đại gia 8X Hà thành Phan Hùng Cường vừa quyết định rút khỏi câu lạc bộ siêu xe Hà Nội và cùng đại gia phố Núi Cường "đô-la" đứng ra thành lập câu lạc bộ siêu xe Việt Nam (Vietnam Supercar Club).

TIN BÀI KHÁC
Cẩn thận với tương ớt '3 không'
Vụ 'ôm' 288 tỷ, Ngọc Thúy bị chồng cũ ngược đãi?
Việt Nam vừa nhận 2 tàu chiến hiện đại của Nga
Ngủ với nhau 4.380 đêm mới nhận ra là chị em ruột
Hãi hùng rửa bát, chủ quán cơm sợ động tay vào
Vụ nhậu trên du thuyền, đề nghị điều tra lại
100 SV nhảy múa náo động Học viện Báo chí

Phan Hùng Cường (còn được biết đến với biệt danh Cường Luxury) sẽ giữ chức vụ Chủ tịch Câu lạc bộ siêu xe Việt Nam (Vietnam Supercar Club). Trong khi đó, đại gia phố Núi, Nguyễn Quốc Cường (Cường đô-la), Chủ tịch hành trình Car&Passion đảm nhiệm vị trí Phó chủ tịch câu lạc bộ, phụ trách thành viên phía Nam. Ngoài ra còn có một phó chủ tịch khác là Nguyễn Quốc Hưng.

Theo tiết lộ của Cường Luxury, hiện tại câu lạc bộ siêu xe Việt Nam đã hoàn tất giấy phép, tư cách pháp nhân, con dấu và tài khoản ngân hàng. Dự kiến, câu lạc bộ sẽ đi vào hoạt động ngay trong tháng 11 tới.

 
Cường Luxury (thứ hai từ phải sang) và Cường đô-la giữ hai chức vụ Chủ tịch và Phó Chủ tịch câu lạc bộ Vietnam Supercar Club.

Nói về ý tưởng thành lập câu lạc bộ siêu xe Việt Nam, Phan Hùng Cường cho biết, trước đây, anh thành lập câu lạc bộ siêu xe Hà Nội (Hanoi Supercar) nhưng do phạm vi hoạt động chỉ giới hạn ở thủ đô nên các thành viên sống ở tỉnh thành khác rất khó tham gia. Vì thế, việc thành lập câu lạc bộ Vietnam Supercar Club tất yếu được hình thành để tất cả anh em Nam-Bắc tham gia đều có cảm giác được chung một nhà, không phân biệt vùng miền. Ngoài ra, tất cả thành viên ở 3 miền Bắc, Trung, Nam đều muốn Việt Nam có một câu lạc bộ siêu xe xứng tầm với các nước trong khu vực.

Hiện tại, thành viên tham gia câu lạc bộ siêu xe Việt Nam bao gồm hầu hết các siêu xe vừa xuất hiện ở hành trình Xe và đam mê tại Đà Nẵng hồi cuối tháng 8 vừa qua. Ngoài ra, còn có thêm 20 hội viên ở các địa phương khác như Ninh Bình, Thanh Hóa, Quảng Ninh.

Điều kiện tham gia Vietnam Supercar Club do ban quản trị CLB quyết định, sau khi tiếp nhận đơn xin tham gia từ các hội viên, trong đó điều kiện đầu tiên là hội viên phải có ít nhất 1 siêu xe.

Mục đích, tôn chỉ hoạt động của câu lạc bộ siêu xe Việt Nam sẽ mang tính cộng đồng xã hội. Theo đó, câu lạc bộ sẵn sàng kết hợp với tất cả các tổ chức khác để kêu gọi, ủng hộ và chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh còn khó khăn trên cả nước.

Câu lạc bộ sẽ là cầu nối, là nơi giao lưu giữa các doanh nhân thành đạt với những tổ chức, cá nhân có hoàn cảnh khó khăn. Vì thế, tôn chỉ của câu lạc bộ theo sự ủng hộ của các thành viên là “Chung tay làm việc thiện”. Tất cả các thành viên dù bận đến đâu, khi có công việc thì sẵn sàng chung tay, bỏ công sức, trí tuệ để làm những việc có ích cho xã hội.

Ngoài mục đích ý nghĩa về xã hội, Câu lạc bộ siêu xe Việt Nam sẽ là nơi để các thành viên chia sẻ niềm đam mê siêu xe, các công việc kinh doanh, bất chấp sự chênh lệch về tuổi tác, địa vị, và đây cũng là nơi để các thành viên có thể giao lưu, bắt tay với hầu hết các câu lạc bộ siêu xe trong khu vực cũng như các nước trên thế giới, để anh em có thêm cơ hội học hỏi và đốt cháy đam mê của mình.

(Theo Bưu điện Việt Nam)