- Lúc rạng sáng, lực lượng công an đã đột kích vào nhiều khách sạn, phát hiện các tụ điểm thác loạn của dân chơi.

Đến gần trưa 29/4, lực lượng công an Q.10, TP.HCM vẫn đang phân loại để xử lý các đối tượng đang bị tạm giữ khi đơn vị này đột kích vào hàng loạt tụ điểm ăn chơi ẩn náu trong nhiều khách sạn trên địa bàn. 

Bước đầu, công an mời về làm việc gần 40 người có nghi vấn liên quan đến ma túy và phạm pháp hình sự.

{keywords}
Một nhóm thanh niên nam nữ bị cơ quan công an mời về làm việc

Trước đó lúc 4h rạng sáng 29/4, lực lượng gồm nhiều đội nghiệp vụ của công an Q.10 chia thành 8 tổ bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính nhiều khách sạn trên địa bàn P.12 và P.13. Tại các khách sạn này, công an phát hiện trong nhiều phòng có lượng lớn thanh niên nam nữ tụ tập có biểu hiện nghi vấn liên quan đến ma túy và không xuất trình được giấy tờ tùy thân.

Khoảng 40 người bị đưa về trụ sở công an để làm rõ. Ở các địa điểm kiểm tra, công an thu giữ nhiều tang vật được xác định là ma túy các loại.

Điển hình ở khách sạn B nằm trên đường Tô Hiến Thành, P.13, lực lượng công an Q.10 bắt quả tang trong 1 phòng có 5 thanh niên nam – nữ đang thác loạn ma túy tập thể. Lúc công an ập vào, 5 người này đang phê ma túy, tìm cách tẩu thoát nhưng không thành. Tại đây công an thu giữ 1 bịch chất bột màu trắng.

Tại 1 phòng khác của khách sạn B, công an tạm giữ 11 người, qua kiểm tra sơ bộ có dương tính với ma túy.

Bước đầu, lực lượng chức năng lập biên bản vi phạm hành chính đối với các khách sạn. Được biết, hiện công an Q.10 cũng như các quận, huyện khác trên địa bàn TP.HCM đang tổng kiểm tra hành chính trong đợt lễ này.

Anh Sinh