- Đại tá Dương Văn Giáp, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội, cho biết, lực lượng cảnh sát hình sự (CSHS) Công an Hà Nội vừa bắt giữ 11 đối tượng có hành vi cưỡng đoạt tài sản của nhiều người đi mô tô, xe máy  nhầm vào đường ô tô tại nút giao thông Pháp Vân - Cầu Giẽ.


Tại nút giao thông Pháp Vân - Cầu Giẽ có lối dẫn lên đường cao tốc có biển cấm xe máy, tuy nhiên nhiều người không chú ý quan sát nên đã đi mô tô, xe máy nhầm vào đường cao tốc dành cho ô tô.

Khi có người đi nhầm đường, nhóm thanh niên bặm trợn đứng tụ tập tại đây phóng xe máy đuổi theo thông báo cho người này biết là đi nhầm đường và phải quay lại nếu không sẽ bị lực lượng CSGT xử phạt.

Khi người này quay trở lại thì nhóm đối tượng đòi 200 nghìn đồng với lý do mất công đuổi theo để báo tin.

Nhiều người lấy lý do không có tiền thì bị nhóm này gây khó khăn, không cho đi tiếp. Nhiều người là phụ nữ vì muốn yên thân đi tiếp đã phải nộp tiền cho những đối tượng này.

Sau một thời gian nắm bắt được thông tin về sự việc trên, lực lượng CSHS đã bố trí mật phục, bắt quả tang nhóm đối tượng trên có hành vi cưỡng đoạt tiền của người đi nhầm đường.

Sau khi được đưa về cơ quan công an, các đối tượng thú nhận đã lợi dụng người tham gia giao thông đi nhầm đường để đe dọa cưỡng đoạt tiền.

Thủ đoạn của 5 kẻ trấn lột trên cầu Thăng Long

Thủ đoạn của 5 kẻ trấn lột trên cầu Thăng Long

Nhóm đối tượng này thường nhằm vào những người đi xe máy nhầm vào đường dẫn lên tầng 2 cầu Thăng Long để trấn lột.

Bắt kẻ chuyên giả cảnh sát, trấn lột du khách ở Sài Gòn

Bắt kẻ chuyên giả cảnh sát, trấn lột du khách ở Sài Gòn

Công an TP.HCM hiện đang tạm giữ hình sự Đặng Tuấn Thanh (tự Thanh Mập, SN 1995, quê Tân Ninh) để mở rộng điều tra về hàng loạt giả danh cảnh sát để trấn lột tài sản của du khách nước ngoài.

Giả cảnh sát chặn xe trấn lột người đi đường

Giả cảnh sát chặn xe trấn lột người đi đường

4 đối tượng trang bị thẻ CAND giả, còng số 8…chặn người đi đường đòi kiểm tra, trấn lột tiền vừa bị bắt giữ.  

Tình tiết vụ ba công an trấn lột tiền gái mại dâm

Tình tiết vụ ba công an trấn lột tiền gái mại dâm

Ba cảnh sát thuộc công an thành phố Lạng Sơn (tỉnh Lạng Sơn) bị truy tố về tội “cưỡng đoạt tài sản” và dự kiến sẽ hầu toà vào ngày hôm nay (19-3).

Thua độ, dùng súng trấn lột trường gà

Thua độ, dùng súng trấn lột trường gà

TAND tỉnh Sóc Trăng xét xử 8 đối tượng sử dụng vũ khí quân dụng trái phép, nhóm giang hồ này bị truy tố các tội danh: “Tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng; cưỡng đoạt tài sản; không tố giác tội phạm”.

Nhị Tiến - Clip: ANTĐ