- Quốc và Vinh mang hai chai thuốc sâu đến nhà anh Nam đe dọa, đòi nợ nhưng không gặp anh này nên “xin” luôn 2 lồng chim cu gáy.

Sáng nay, ông Nguyễn Văn Luyến – Viện trưởng VKSND TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đã phê chuẩn lệnh bắt giam đối với Trần Nguyễn Quốc (SN 1982) và Trần Quang Vinh (SN 1986, cùng trú TP. Buôn Ma Thuột) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

{keywords}

Đi đòi nợ không được, Vinh và Quốc tiện tay “xin” luôn 2 lồng chim cu gáy

Thông tin điều tra ban đầu, Trần Hoài Nam (trú phường Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột) có vay của Quốc và Vinh một số tiền. Ngày 22/7, Quốc gọi điện thoại cho Nam đòi khoản tiền nợ nhưng anh này không nghe máy. Quốc đưa 500 ngàn đồng cho một người tên Tàu bảo đi mua 2 chai thuốc trừ sâu nhằm mục đích đe dọa Nam.

Khoảng 13g30 cùng ngày, nhóm Quốc, Vinh đón taxi tìm đến nhà chị Nguyễn Thị Bích Thuận (trú xã Cư Êbur, TP. Buôn Ma Thuột) tìm Nam nhưng anh này không ở nhà.

Tại đây, Quốc lấy 2 chai thuốc trừ sâu đặt lên bàn rồi nói “nhắn lại với ông Nam là trả tiền cho tôi, nếu không trả thì uống thuốc mà chết đi”. Người nhà của Nam hoảng sợ, không dám phản ứng gì. 

Sau khi để lại 2 chai thuốc trừ sâu, Quốc, Vinh ra về. Ra trước cửa, bắt gặp 2 lồng chim cu gáy đang treo trước nhà, Vinh, Quốc với tay xách luôn hai lồng chim và nói vọng lại với những người trong nhà “cho xin 2 con chim”.

Khách đi vũ trường bị đánh chết vì thiếu 5 ngàn đồng giữ xe

Khách đi vũ trường bị đánh chết vì thiếu 5 ngàn đồng giữ xe

Anh Sáng đến vũ trường nổi tiếng ở Cần Thơ để chơi, đến khi ra về thì bị nhân viên bãi xe thu 5 ngàn đồng nên dẫn đến cự cãi rồi bị đánh chết.

2 vợ chồng chết trong lán trại với nhiều vết thương

2 vợ chồng chết trong lán trại với nhiều vết thương

Thi thể hai vợ chồng ông T. được người nhà phát hiện tử vong trong lán trại chăn nuôi, trên người có vết chém.

Bắt quả tang chánh án huyện nhận hối lộ 20 triệu đồng

Bắt quả tang chánh án huyện nhận hối lộ 20 triệu đồng

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An bắt quả tang Chánh án TAND huyện Kỳ Sơn nhận hối lộ 20 triệu đồng.

Hà Văn Thắm và đồng phạm lại hầu tòa vào tháng 9

Hà Văn Thắm và đồng phạm lại hầu tòa vào tháng 9

Dự kiến phiên tòa xét xử Hà Văn Thắm và đồng phạm sẽ được mở lại vào tháng 9 tới.

Trùng Dương