Tin nhắn lấy lại từ ứng dụng tán gẫu LINE do một nữ tiếp viên Lào gửi đi trước chuyến bay bất hạnh QV301 đã được phân tán trên mạng hôm 17/10.


{keywords}

Tin nhắn này đã nhận được những bình luận đầy nước mắt của cư dân mạng Lào và Thái, khóc thương cho cái chết của cô gái và lấy làm tiếc về vụ tai nạn máy bay vừa qua.

Kaysone Phonelat, sẽ bước sang tuổi 24 vào ngày 19/10, đã tán gẫu với một người bạn một ngày trước khi làm nhiệm vụ trên chuyến bay ngày 16/10 tới sân bay Pakse, không xa nơi cô sinh sống.

Kaysorn nói đã mua hai cái nhẫn vàng dành tặng cha mẹ và tỏ ra phấn khích về lễ sinh nhật được chuẩn bị cho cô.

Nữ tiếp viên Kaysorn đã tốt nghiệp đại học quốc gia Lào và từng tham gia một cuộc thi sắc đẹp cách đây 4 năm, trong đó, cô đã giành giải Người đẹp tốt tính.

Trang Facebook của một hành khách Lào cũng được một người bạn trên mạng của Kaysorn công bố. Bức ảnh cuối mà Chinda Phommasone đăng trên Facebook cho thấy, cô đứng trước nhà trước khi lên máy bay tại sân bay quốc tế Vientiane để bay tới Pakse.

Cư dân mạng Lào và Thái đã chia buồn với nhau về vụ tai nạn máy bay, trong số hành khách thiệt mạng có cả công dân hai nước.

  • Hoài Linh (Theo Nation)